+39 Mô hình kinh doanh tiềm năng và hiệu quả nhất hiện nay

Chia sẻ trên :
30-01-2023 4209 lượt xem

Có được mô hình kinh doanh hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp thu về nhiều lợi nhuận và phát triển vượt bậc. Bài viết dưới đây, Govi sẽ tổng hợp các mô hình kinh doanh mới hiệu quả đang được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn hiện nay áp dụng để đơn vị có thể tham khảo.

Mô hình kinh doanh là gì?

Mô hình kinh doanh là chiến lược cốt lõi để phát triển công ty.
Mô hình kinh doanh là chiến lược cốt lõi để phát triển công ty.

Mô hình kinh doanh hiểu đơn giản đó chính là chiến lược cốt lõi để phát triển công ty, đưa hoạt động kinh doanh thu về lợi nhuận cao. Xây dựng được mô hình kinh doanh tức là doanh nghiệp sẽ xác định được sản phẩm và dịch vụ chủ đạo của mình để bán, xác định được thị trường mục tiêu và các khoản ngân sách để chi cho quảng cáo, marketing.

Bất kể doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần xác định được mô hình kinh doanh bởi nó chính là chìa khóa để có thể thu hút được nguồn vốn đầu tư bên ngoài, tạo động lực cho nhân viên công ty làm việc. Với những doanh nghiệp lâu năm thì mô hình kinh doanh chính là công cụ để giúp họ dự đoán xu hướng tương lai và đối mặt với các thách thức khó khăn bất cứ hoàn cảnh nào.

Những quy trình, chính sách kinh doanh các công ty, doanh nghiệp triển khải, áp dụng, tuân thủ đều là một phần của mô hình kinh doanh. Một mô hình kinh doanh sản xuất thành công thì phải trả lời được các câu hỏi như khách hàng là ai, bạn có thể mang đến cho khách hàng các giá trị gì, bạn thực hiện điều đó như thế nào để tiết kiệm chi phí tối ưu…

Xác định và xây dựng được mô hình kinh doanh mới sẽ đem về giá trị cho chính doanh nghiệp và khách hàng. Hiện nay các doanh nghiệp đều mong muốn tạo dựng được riêng cho mình mô hình kinh doanh độc đáo và duy nhất, không đơn vị nào có thể sao chép, bắt chước được. Sự thành bại của doanh nghiệp chịu ảnh hưởng rất lớn từ mô hình kinh doanh.

Quy trình tạo dựng mô hình kinh doanh hiệu quả

Để xây dựng được các loại mô hình kinh doanh hiệu quả và phù hợp với công ty, doanh nghiệp mình thì các đơn vị cần tiến hành thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Xác định nhu cầu khách hàng

Doanh nghiệp cần biết đối tượng khách hàng của mình là ai, họ đang cần gì, thiếu gì, cần thỏa mãn nhu cầu gì.
Doanh nghiệp cần biết đối tượng khách hàng của mình là ai, họ đang cần gì, thiếu gì, cần thỏa mãn nhu cầu gì.

Trước khi lên ý tưởng kinh doanh thì doanh nghiệp cần biết đối tượng khách hàng của mình là ai, họ đang cần gì, thiếu gì, cần thỏa mãn nhu cầu gì, làm thế nào để có thể khiến họ bị sản phẩm, dịch vụ của mình thu hút, làm sao tạo nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm ở họ…

Các mô hình kinh doanh mà không xác định được rõ nhu cầu của khách hàng sẽ dễ nhanh chóng rơi vào thất bại. Bởi chỉ khi nắm được khách hàng cần gì, muốn gì thì chúng ta mới lên được khung ý tưởng và triển khai các hoạt động đúng đắn. Sản phẩm và dịch vụ tạo ra phải nhằm phục vụ nhu cầu cho đối tượng hướng đến mới mang lại thành công cho cả người dùng và doanh nghiệp.

Bước 2: Lên ý tưởng về sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Sau bước đầu tiên là tìm hiểu nhu cầu khách hàng, bước tiếp theo chúng ta cần phải lên các ý tưởng cho sản phẩm cũng như dịch vụ đơn vị minh cung cấp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty sẽ ngay lập tức cần nghiên cứu, tạo ra sản phẩm có giá cả, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng phù hợp sở thích, mong muốn của khách hàng. Những đơn vị nào mà tạo ra được các sản phẩm độc đáo và đáp ứng được nhu cầu sẽ bán được nhiều hàng và doanh thu đương nhiên sẽ nhanh. Các mô hình kinh doanh ở nước ngoài rất đặc biệt chú trọng khâu này vì họ hiểu rằng sản phẩm chính là trái tim, linh hồn của một doanh nghiệp.

Bước 3: Lên ý tưởng phát triển các kênh kinh doanh

Các mô hình kinh doanh mới đều phải chú trọng đến việc lên các kênh tiếp thị và phân phối sản phẩm ra thị trường. Các kênh này chính là cầu nối giúp doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm của mình đến gần với khách hàng, người tiêu dùng hơn. Ở mỗi kênh tiếp thị thì doanh nghiệp sẽ cần xác định chi tiết các chiến lược hỗ trợ như giá cả, tiếp thị để kênh hoạt động nhất có thể.

Ví dụ về mô hình kinh doanh bánh trung thu, thì các kênh tiếp thị ở đây có thể là siêu thị, hàng tạp hóa, sàn thương mại điện tử…

Các kênh kinh doanh chính là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
Các kênh kinh doanh chính là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Bước 4: Lập kế hoạch và thử nghiệm

Lập kế hoạch kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp nắm được giá cả, chất lượng sản phẩm và chi phí bỏ ra để tạo sản phẩm, dịch vụ và quảng bá rộng rãi đến mọi người. Lập kế hoạch cũng giúp doanh nghiệp dự tính các rủi ro có thể xảy đến và lên kế hoạch khắc phục, xử lý khủng hoảng nhanh chóng. Kế hoạch lập ra càng chi tiết thì tính khả thi càng cao.

Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường lớn thì doanh nghiệp sẽ thử nghiệm sản phẩm ở thị trường nhỏ hơn, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa giúp giảm thiểu rủi ro, đánh giá được mức độ khả quan khi dự án áp dụng thực tế rộng rãi.

Bước 5: Hoàn thiện mô hình kinh doanh và hoạt động

Ở các bước trên thì doanh nghiệp đã từng bước phác họa cho mình được mô hình kinh doanh phù hợp. Ở bước này doanh nghiệp sẽ xây dựng kiện toàn và thực tế hóa mô hình kinh doanh đó.

Ở bước này doanh nghiệp sẽ cần chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất như nhà xưởng, dây chuyền, văn phòng, công ty, vốn và nhân lực, tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, đáng tin cậy; huy động vốn đầu tư.

Tổng hợp các mô hình kinh doanh tiềm năng nhất hiện nay

Các mô hình sản xuất kinh doanh hiện nay vô cùng đa dạng, mỗi doanh nghiệp tùy vào tình hình thực tế đơn vị mình mà sẽ lựa chọn mô hình kinh doanh mới sao cho phù hợp nhất.

Mô hình kinh doanh canvas

Mô hình kinh doanh canvas được rất nhiều công ty lớn trên thế giới sử dụng.
Mô hình kinh doanh canvas được rất nhiều công ty lớn trên thế giới sử dụng.

Một trong các mô hình kinh doanh phổ biến và được áp dụng nhiều nhất hiện nay đó là mô hình kinh doanh canvas. Mô hình này đã được rất nhiều công ty lớn trên thế giới áp dụng như GE, Google, Facebook, P&G. Mô hình này mang đến rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp bởi nó giúp các chủ doanh nghiệp thoát khỏi lối tư duy cũ chỉ tập trung phát triển sản phẩm, thay vào đó cần thiết kế mô hình kinh doanh rộng mở.

Mô hình kinh doanh canvas bao gồm 9 yếu tố cơ bản bao gồm: Kênh phân phối, cơ cấu chi phí, đối tác chính, hoạt động chính, nguồn lực chính, quan hệ khách hàng, dòng doanh thu, giá trị đề xuất, phân khúc khách hàng. Việc xây dựng hoạt động công ty theo mô hình này giúp tiết kiệm được nhân lực và thời gian hiệu quả. Mọi quy trình đều được thực hiện dựa theo khung chiến lược nhất định, thế nhưng trong thời buổi hiện nay thì các doanh nghiệp nên có sự linh hoạt trong việc thay đổi chiến lược để thành công.

Mô hình kinh doanh B2B

Trong các mô hình kinh doanh thì B2B cũng là mô hình được đánh giá cao, nó là từ viết tắt của Business to Business, là mô hình kinh doanh cung cấp những thứ doanh nghiệp khác cần, tiến hành giao dịch trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau. B2B bao gồm giao dịch trực tiếp giá trị lớn và thương mại điện tử.

Đặc trưng dễ thấy nhất ở mô hình kinh doanh B2B đó là từng doanh nghiệp sẽ có quy trình mua hàng riêng cho mình, bởi vậy sẽ tối ưu được tiền bạc, thời gian, tăng hiệu quả hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau. Để thành công với mô hình kinh doanh B2B đòi hỏi nhà sản xuất cần đảm bảo khai thác đặc điểm và chức năng sản phẩm…

Mô hình kinh doanh thương mại điện tử

Kinh doanh theo mô hình thương mại điện tử đòi hỏi doanh nghiệp cần có trang web và chức năng đặt hàng trực tuyến.
Kinh doanh theo mô hình thương mại điện tử đòi hỏi doanh nghiệp cần có trang web và chức năng đặt hàng trực tuyến.

Mô hình kinh doanh thương mại điện tử đang có sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão trong thời gian gần đây, nhất là khi đại dịch covid xảy ra. Trên thế giới có rất nhiều mô hình kinh doanh thương mại điện tử đã thành công vang dội như là Alibaba ở Trung Quốc, Amazon ở Bắc Mỹ. Tại Việt Nam sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee cũng đạt được những thành công nhất định.

Muốn kinh doanh theo mô hình này thì đơn vị cần lập ra một trang web có giao diện thân thiện, chức năng đặt hàng trực tuyến. Khách hàng truy cập vào trang web này có thể tra cứu thông tin và mua sản phẩm chỉ vài click đơn giản.

Xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử không tốn nhiều chi phí nhưng lại có khả năng tiếp cận lượng khách hàng cực kỳ lớn.

Mô hình kinh doanh online hiệu quả

Mô hình kinh doanh online không còn quá xa lạ đối với chúng ta nữa. Đây là một trong các mô hình kinh doanh được dự đoán sẽ bùng nổ và phát triển mạnh mẽ ở hiện tại và tương lai. Mô hình này hiện nay phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau như Website, Zalo, Facebook, Tik Tok shop, Youtube… Mô hình kinh doanh này không tốn kém chi phí thuê mặt bằng, không tốn nguồn nhân lực duy trì, doanh nghiệp theo đó sẽ tiếp cận được khách hàng lớn.

Mô hình kinh doanh môi giới

Mô hình kinh doanh này sẽ kết nối giữa người bán và người mua, có sự kèm theo về điều kiện giao dịch. Theo đó doanh nghiệp môi giới sẽ được bên đối tác trả phí hoa hồng nếu tiến hành giao dịch thành công. Chúng ta có thể thấy mô hình này cực kỳ phổ biến ở ngành bất động sản.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu áp dụng phổ biến cho ngành F&B.
Nhượng quyền thương hiệu áp dụng phổ biến cho ngành F&B.

Trong các mô hình kinh doanh hiệu quả hiện nay thì không thể không nhắc đến nhượng quyền thương hiệu. Mô hình này áp dụng phổ biến cho ngành F&B (kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống). Theo đó bạn sẽ bán quyền sử dụng thương hiệu lĩnh vực bạn làm đang phát triển cho người khác từ cách điều hành, đến công thức chế biến… Tuy nhiên để không ảnh hưởng đến thương hiệu gốc thì bạn hãy đảm bảo các cơ sở được nhượng quyền phải tuân thủ đúng quy tắc như đã được ký kết trong hợp đồng.

Mô hình kinh doanh bán hàng trực tiếp

Mặc dù bán hàng online ngày càng phát triển nhưng nó không thể nào hoàn toàn có thể thay thế được mô hình bán hàng trực tiếp bởi một số mặt hàng, ngành nghề khách hàng sẽ yêu cầu đến trực tiếp xem hàng để kiểm chứng chất lượng sản phẩm được chính xác, đảm bảo quyền lợi cho mình.

Bên cạnh đó việc mua hàng online hàng thật – giả lẫn lộn, trên hình đăng một kiểu, sản phẩm đến tay khách hàng một kiểu nên làm mất lòng tin ở khách hàng rất nhiều. Các doanh nghiệp hiện nay có thể phát triển song song mô hình kinh doanh online và bán hàng trực tiếp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mô hình kinh doanh Freemium

Mô hình kinh doanh này cho phép khách hàng có những trải nghiệm miễn phí ở trong giới hạn nhất định. Ví dụ như phần mềm thiết kế canva hiện nay, khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí một số tính năng trong thời gian nhất định. Nếu muốn trải nghiệm đầy đủ các tính năng thiết kế trong phần mềm này và lâu dài thì người dùng sẽ cần trả phí theo tháng, quý hoặc năm tùy chọn để nâng cấp lên phiên bản Pro.

Mô hình kinh doanh lưu động

Phương thức bán hàng này thường bán ở trên các xe bán tải, xe tải, xe buýt…
Phương thức bán hàng này thường bán ở trên các xe bán tải, xe tải, xe buýt…

Các mô hình kinh doanh thì hình thức kinh doanh lưu động là phương thức bán hàng trên các xe bán tải, xe tải, xe buýt… Theo đó người kinh doanh sẽ không tốn kém chi phí thuê mặt bằng, có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để bán hàng.

Mô hình tiếp thị liên kết

Mô hình kinh doanh này đang cực kỳ phát triển bởi nó liên quan đến quảng cáo. Ví dụ trong trường hợp bạn là chủ của một trang web có lượt người truy cập vào mỗi ngày lớn, bạn có thể viết các nội dung giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Khi khách hàng nhấn vào link mua hàng từ trang web của bạn thì bạn sẽ nhận được % hoa hồng từ công ty bán sản phẩm. Nhìn chung hình thức này thì bạn bỏ ra chi phí rất ít nhưng cơ hội thu lời lại vô cùng cao.

Mô hình kinh doanh 1 đổi 1

Mô hình này là sự kết hợp giữa lợi nhuận và phi lợi nhuận. Khía cạnh phi lợi nhuận sẽ có tác dụng thúc đẩy và thu hút khách mua hàng, là nền tảng cốt lõi để doanh nghiệp phát triển. Thương hiệu giày TOMS là đơn vị thành công với mô hình kinh doanh này khi đưa ra ý tưởng việc khách hàng mua 1 đôi giày tại TOMS thì sẽ có thêm 1 đôi giày được trao tặng cho trẻ em tại châu phi.

Mô hình kinh doanh Agency

Đây là những công ty hoặc các chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm, trình độ cao. Họ sẽ cung cấp giải pháp marketing cho các doanh nghiệp để đưa sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến rộng rãi với người tiêu dùng hơn.

Mô hình ẩn doanh thu

Mô hình ẩn doanh thu cung cấp những ứng dụng miễn phí cho người dùng.
Mô hình ẩn doanh thu cung cấp những ứng dụng miễn phí cho người dùng.

Mô hình này sẽ cung cấp những ứng dụng miễn phí cho người dùng, khi người dùng click vào các ứng dụng đó thì họ sẽ tổng hợp được dữ liệu, thông tin về khách hàng và bán chúng cho các doanh nghiệp, nhờ đó thu về lợi nhuận khổng lồ.

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái

Mạng sinh thái trong mô hình kinh doanh này sẽ bao gồm nhà sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng, nhà phân phối, đối thủ cạnh tranh… Trường hợp doanh nghiệp có thể nắm bắt và vận dụng các quy tắc chiến lược này sẽ đạt được thành công lớn.

Các mô hình kinh doanh khác

Trên thực tế còn rất nhiều các mô hình kinh doanh khác dành cho các doanh nghiệp:  mô hình kinh doanh đa nền tảng, mô hình kinh doanh nhân bản, mô hình kinh doanh gia đình, mô hình kinh doanh blockchain, mô hình kinh doanh Privacy… Mỗi doanh nghiệp có thể tham khảo và xem doanh nghiệp mình phù hợp với mô hình nào để thành công nhé!

Gợi ý top các mặt hàng kinh doanh vốn ít, lợi nhuận cao

Có thể thấy việc xây dựng cho mình mô hình kinh doanh phù hợp là hết sức cần thiết để có thể mang lại cho mình lợi nhuận tốt. Bên cạnh việc tìm hiểu về các mô hình kinh doanh hiệu quả thì chúng ta cũng cần quan tâm đến việc lên ý tưởng kinh doanh phù hợp với xu thế và thời đại.

Dưới đây là một số mặt hàng kinh doanh vốn ít, khả năng thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận tương đối cao mà bạn có thể tham khảo:

Cơm văn phòng

Các công ty quy mô lớn sẽ có bếp nấu ăn riêng cho nhân viên.
Các công ty quy mô lớn sẽ có bếp nấu ăn riêng cho nhân viên.

Khác với các công ty, xí nghiệp với hàng trăm hàng nghìn công nhân thường sẽ có bếp nấu ăn riêng để công nhân có thể ăn các bữa chính, bữa phụ trong ngày. Hầu hết các công ty quy mô nhỏ, nhân viên văn phòng thường sẽ phải mua cơm hoặc ăn ở bên ngoài.

Nếu được hỏi nên kinh doanh gì thì bán cơm văn phòng cũng là sự lựa chọn tốt. Ngoài việc bán để nhân viên văn phòng, sinh viên, người lao động… ăn tại chỗ thì bạn có thể mở bán online và giao hàng tận nơi. Muốn thu hút được lượng người đặt thường xuyên thì thực đơn bữa ăn cần đảm bảo dinh dưỡng và thay đổi món liên tục, chế biến hợp khẩu vị với người Việt, giá thành hợp lý giao động trong khoảng 25 – 40K/suất.

Bạn có thể liên kết với các ứng dụng đặt đồ ăn như grabfood hay nowship… để tăng lượng đơn đặt hàng.

Đồ ăn vặt

Một trong những mô hình kinh doanh hiệu quả đang rất phát triển hiện nay đó là kinh doanh đồ ăn vặt: xúc xích, lạp xưởng, chân gà, cánh gà, ốc, bánh mì que, bò khô, gà khô, bim bim, chè, nước ép, sinh tố, bánh ngọt, hoa quả dầm… Số vốn để bỏ ra mua các nguyên liệu này tương đối rẻ, khi bán ra có thể thu về lời nhanh.

Số lượng các bạn trẻ mua đồ ăn vặt hiện nay rất lớn, do vậy nếu muốn buôn bán hiệu quả thì bạn nên mở bán ở gần các trường tiểu học, trung học, phổ thông hoặc đại học để đông khách nhé. Tương tự bạn cũng có thể bán trên mạng hoặc các nền tảng đặt đồ ăn nhanh để tăng số lượng đơn hàng cho mình nhé!

Quần áo

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức bán quần áo online nếu không có điều kiện tài chính mở shop.
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức bán quần áo online nếu không có điều kiện tài chính mở shop.

Nếu không có điều kiện tài chính để mở shop quần áo lớn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức bán quần áo online trên facebook, shopee, lazada… Bạn có thể đặt mua số lượng quần áo nhiều và rẻ ở các chợ đầu mối rồi bán với giá cao hơn ăn chênh lệch. Để chắc chắn hơn thì bạn cũng có thể nhận đặt order đơn hàng từ khách rồi mới đến tận nơi mua và gửi hàng cho khách, như vậy sẽ giảm nguy cơ có hàng tồn kho. Muốn việc kinh doanh quần áo lãi nhiều thì đòi hỏi người bán cần có mắt thẩm mỹ tương đối tốt, lựa chọn được các sản phẩm đẹp, chất liệu tốt mà giá thành hợp lý, như vậy sẽ thu hút lượng người mua lớn. Nếu buôn bán đắt khách thì hàng tháng bạn có thể thu lời vài chục triệu là chuyện bình thường.

Bánh kem

Ý tưởng kinh doanh bán bánh kem cũng là ý tưởng hay mà mọi người có thể tham khảo. Ngày nay khi nhu cầu đời sống vật chất và tinh thần ngày càng nâng cao thì vào các dịp như ngày sinh nhật, lễ 20.10, 8/3, 20/11, valentine, ngày kỷ niệm, các sự kiện công ty… đều cần mua bánh kem.

Lưu ý là khách hàng ngoài quan tâm đến hương vị bánh phải ngon thì rất chú ý đến hình thức bánh. Theo đó nếu muốn mở tiệm bánh kem thì bạn cần có đôi bàn tay khéo léo để trang trí bánh đẹp mắt, ngoài ra cũng cần cập nhật xu hướng trang trí bánh mới nhất, độc lạ để thu hút người mua hơn.

Nông sản sạch

Nên kinh doanh gì trong thời buổi hiện nay tốn ít vốn mà thu lời cao luôn là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Theo đó nông sản sạch, nông sản quê đang là sản phẩm rất được ưa chuộng ở các thành phố lớn. Nếu bạn ở chung cư, bạn có thể tham gia vào nhóm những người sống chung cư và bán các nông sản như rau, quả, cá, thịt, măng, miến, gạo… ở quê mình mang ra. Trước vấn đề vệ sinh thực phẩm đang nhức nhối như hiện nay thì lượng người mua nông sản sạch rất cao.

Ngoài ra còn rất nhiều các ý tưởng kinh doanh khác vốn ít lời cao như bán sách cũ, bán trà đá, bán tạp hóa… bạn có thể tham khảo.

Như vậy qua bài viết bạn đã nắm được các mô hình kinh doanh hiện nay rồi phải không nào. Mỗi mô hình kinh doanh đều mang những ưu nhược điểm riêng, do đó bạn cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mô hình phù hợp để áp dụng vào thực tiễn nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024
Quỹ lương là gì?
Quỹ lương là gì? 5 Bước xây dựng quỹ lương doanh nghiệp

Trước khi đi vào hoạt động của một doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với câu hỏi liên quan đến nguồn ngân sách như: “Quỹ lương là gì?”. Đây là một vấn đề quan trọng, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bản chất và cách xây dựng quỹ lương […]

So sánh giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Inbound marketing là gì? So sánh với Outbound marketing

Hai phương pháp marketing phổ biến được các doanh nghiệp áp dụng kết hợp với nhau là Inbound Marketing và Outbound Marketing. Cho dù, hai phương pháp này phổ biến nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ hai loại hình marketing này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông […]

Bất cứ tổ chức nào cũng cần xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp
Bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp | Các quy tắc cơ bản

Ở quá trình hình thành nền văn hóa của mỗi tổ chức, bất cứ nhà quản trị nào cũng sẽ phải xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp một cách cực kỳ cụ thể. Đến với bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng theo chân Govi đi tìm hiểu chi […]

Sự ra đời của bản đồ chiến lược đã mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích
Bản đồ chiến lược | Cách vẽ Strategy Map chuẩn

Thay vì phải sử dụng những báo cáo phức tạp, sự ra đời của bản đồ chiến lược đã giúp doanh nghiệp thấy được mối liên kết giữa các mục tiêu chung của tổ chức một cách thống nhất. Đến với bài viết ngày hôm nay, Govi sẽ hướng dẫn bạn quy trình xây dựng […]

Work From Home được nhiều công ty ưa chuộng trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Work From Home | Lợi ích và thách thức khi làm việc tại nhà

Trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát, Work From Home đã nhanh chóng trở thành hình thức làm việc tại nhà được đông đảo doanh nghiệp ưa chuộng. Không chỉ góp phần giải quyết những vấn đề do dịch bệnh gây ra, WFH còn mang tới cho tổ chức nhiều lợi ích. Chi tiết hơn […]

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay