GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Chính sách bảo hành sản phẩm

Thương hiệu nội thất GOVI luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ theo đường dây nóng: 1900 4752 (nhánh 2)

  • Thời gian phục vụ: Từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
  • Địa chỉ: Số 44-45 D4 Khu ĐTM Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quy định về thời hạn bảo hành

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành
Ghế da bò Passo36 tháng
Các sản phẩm khác12 tháng
Sản phẩm khuyến mãi, tặng kèmKhông bảo hành

 

  1. Trường hợp được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)

– Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

  1. Trường hợp không được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)

– Sản phẩm/ linh kiện không phải do GOVI sản xuất và phân phối

– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến GOVI.

– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…

– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

– Phần vải, lưới, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.

– Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, GOVI sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: noithatgovi@gmail.com, GOVI sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác minh, nhân viên chăm sóc khách hàng GOVI sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
  • Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, GOVI bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra, sửa chữa.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, GOVI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc GOVI sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.

 – Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp: Tổng đài: 1900 4752 (nhánh 2)

GOVI xin chân thành cảm ơn!

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành nhà sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam và khu vực. Đem đến cho khách hàng cảm giác: "Như một ông chủ thực thụ" trong không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường