Thương hiệu GOVI luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng: 1900 4752 (nhánh 2).

I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Quy định về thời hạn bảo hành

  NHÓM SẢN PHẨMTHỜI GIAN BẢO HÀNH    
  Ghế Solo, Solid60 tháng (5 năm)
  Ghế Passo, Fuji, Leon

  Ghế công thái học: Ryan, Win, Plato, Felix, Como

36 tháng (3 năm)
  Ghế văn phòng Ryan, Win, Titan, Plato, Felix24 tháng (2 năm)
  Các sản phẩm khác12 tháng (1 năm)
  Sản phẩm khuyến mãi, tặng kèmKhông bảo hành

2. Trường hợp được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)

– Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển

3. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)

– Sản phẩm/ linh kiện không phải do GOVI sản xuất và phân phối

– Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến GOVI.

– Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…

– Các sản phẩm/phụ kiện có chất liệu mạ crom, trong quá trình sử dụng bị gỉ sét.

– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…

– Phần vải, lưới, da bọc bị sờn, mòn, bạc màu, rách trong quá trình sử dụng.

– Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

– Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, GOVI sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.

II – QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh hoặc video vào Zalo hoặc Email: info@govi.vn, GOVI sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác minh, nhân viên chăm sóc khách hàng GOVI sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
  • Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, GOVI bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra, sửa chữa.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, GOVI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc GOVI sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.

– Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Bảo hành nhanh chóng!

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp: Tổng đài: 1900 4752 (nhánh 2)

GOVI xin chân thành cảm ơn!