Bí quyết quản lý nhân sự và 15 kỹ năng quản lý nhân sự cần có
Chia sẻ trên :
07-01-2023 1401 lượt xem
Kỹ năng quản lý nhân sự tốt là điều bắt buộc cần có ở những quản lý, lãnh đạo công ty. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu quy trình quản lý nhân sự hiệu quả, những cuốn sách đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, các kỹ năng cần thiết ở nhà quản lý tài ba.
Thế nào là quản lý nhân sự? Nguyên tắc quản lý nhân sự
Quản lý nhân sự là công việc của người làm quản lý, lãnh đạo, có nhiệm vụ giám sát công việc của nhân viên, nắm được quá trình làm việc và đưa ra các chính sách đãi ngộ lương thưởng xứng đáng cho người lao động. Việc quản lý nhân sự là điều bắt buộc cần phải có để đảm bảo doanh nghiệp vận hành chuyên nghiệp và tốt hơn trong tương lai.
Những nguyên tắc quản lý nhân sự cần có sẽ bao gồm:
Nguyên tắc tăng trưởng cá nhân: Theo đó mỗi cá nhân cần được doanh nghiệp tạo môi trường làm việc bình đẳng để có thể phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn, có sự hài lòng và an tâm trong công việc. Người quản lý có trách nhiệm phải giúp nhân viên khai thác và tận dụng tối đa tiềm năng phát triển trong tương lai.
Nguyên tắc lựa chọn đúng: Nhà quản lý nhân sự cần vận dụng hết khả năng của mình để có thể tìm được nhân sự phù hợp với vị trí công ty cần tuyển dụng.
Nguyên tắc bình đẳng: Nhân viên trong tổ chức phải đều được có tiếng nói bình đẳng. Có như vậy mới giúp họ đưa ra cam kết và thúc đẩy hiệu suất công việc tốt hơn.
Nguyên tắc thanh toán công bằng: Giữa các nhân viên mà năng suất làm việc ngang nhau cần được công bằng khi trả thù lao, thưởng, điều này giúp họ cố gắng và trung thành hơn với doanh nghiệp. Việc thiếu sự công bằng khi trả công cho nhân viên sẽ sinh ra sự bất mãn ở nhân viên.
Nguyên tắc khuyến khích: Kỹ năng quản lý nhân sự là người quản lý cần biết khuyến khích động viên nhân viên làm việc hiệu quả. Có thể thường xuyên có hình thức khen thưởng với những nhân viên làm việc tốt.
Những kỹ năng quản lý nhân sự cần có
Một nhà quản lý nhân sự giỏi cần phải hội tụ và trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng khác nhau, có như vậy mới khiến nhân viên nể phục và tôn trọng, bản thân người quản lý cũng tự tin trong việc điều hành và quản lý bộ máy nhân sự. Theo đó các kỹ năng quản lý quan trọng cần có sẽ bao gồm:
Kỹ năng chuyên môn
Với người làm quản lý nhân sự thì họ cần có kỹ năng chuyên môn tốt: dự báo nhu cầu tuyển dụng, hoạch định nguồn nhân lực hiện có, tuyển chọn được các ứng viên phù hợp công việc, biết cách phỏng vấn để khai thác tốt nhất thông tin ứng viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới, cũ… Bản thân người quản lý nhân sự cần không ngừng học tập và nâng cao chuyên môn để ngày càng quản lý tốt hơn.
Kỹ năng nhân sự
Kỹ năng này bao gồm: thiết kế bộ máy tổ chức nhân sự doanh nghiệp, biết lên kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, nắm được quy trình tuyển dụng – đào tạo nhân sự, đưa ra các chính sách đãi ngộ, hỗ trợ nhân viên…
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý nhân sự không thể thiếu đối với các nhà quản lý đó là khả năng giao tiếp. Bản thân người làm quản lý nhân sự cần phải tinh tế, khéo léo khi giao tiếp, đối thoại với nhân viên trong công ty.
Họ cần phải biết động viên, khích lệ, tặng thưởng nhân viên khi cần thiết, biết kiềm chế tính nóng nảy. Khi nói chuyện cần ngắn gọn, dễ hiểu, giọng nói ôn hòa, tự tin, biết đưa ra các lời nói phù hợp hoàn cảnh. Ngoài ra họ cũng cần phải học cách lắng nghe xem nhân viên của mình đang muốn gì, cần gì, nếu phù hợp có thể đáp ứng trong khả năng nhất định.
Kỹ năng thuyết phục
Một người làm quản lý nhân sự phải trang bị cho mình kỹ năng thuyết phục nhân viên thật tốt. Để có thể thuyết phục được nhân viên và để họ lắng nghe mình thì đòi hỏi người quản lý cần biết phân tích đúng sai rõ ràng, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan. Khi người lao động xảy ra mâu thuẫn, bất đồng thì sẽ có khả năng thuyết phục hòa giải. Ngoài ra người quản lý nhân sự cũng có thể thuyết phục cấp trên thực hiện các đề xuất, kế hoạch mình đưa ra.
Kỹ năng chịu áp lực
Công việc quản trị nhân sự không phải là công việc đơn giản bởi nó liên quan đến hàng trăm, hàng nghìn người. Nếu bạn không có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc thì khó có thể hoàn thành tốt công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm
Ngày nay làm việc nhóm là một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Bởi có những dự án lớn một cá nhân không thể nào đảm nhận từ a – z được, đòi hỏi cần có cả một bộ phận, nhóm người cùng chung tay. Khi làm việc nhóm bất kể ở vị trí nào, ngay cả người quản lý nhân sự thì cũng cần phải cố gắng, phân chia công việc hợp lý, có sự trao đổi giữa các thành viên, đánh giá chất lượng công việc thường xuyên để sửa chữa kịp thời những chỗ sai…
Kỹ năng lắng nghe
Nhà quản lý nhân sự không phải lúc nào cũng ở trên chỉ đạo nhân viên mà cần học cách lắng nghe nhân viên của mình. Lắng nghe xem nhân viên gặp khó khăn gì để từ đó đưa ra các giải pháp hỗ trợ họ, giúp họ có thể an tâm làm việc tốt hơn.
Kỹ năng sáng tạo
Nhân viên sẽ được truyền cảm hứng và làm việc hiệu quả hơn khi người lãnh đạo có sự sáng tạo tích cực và đổi mới trong công việc. Những giải pháp mới mẻ có thể mang lại những kết quả vượt sức mong đợi so với việc duy trì lối tư duy cũ kỹ.
Kỹ năng đánh giá vấn đề
Nhà quản lý cần biết đánh giá tiềm năng, năng lực ở nhân viên của mình. Khi đánh giá đúng thì bạn mới có thể giao việc đúng năng lực từng người, phân bổ nhân lực một cách tối ưu.
Kỹ năng đọc vị tâm lý
Người làm quản lý nhân sự nếu có năng lực đọc vị và nắm bắt tâm lý nhân viên tốt sẽ biết và đánh giá chính xác tiềm năng của họ. Biết cách giữ người tài trong công ty, hạn chế người tài nhảy việc khiến công ty mất đi “nguyên khí” tốt.
Kỹ năng sử dụng công nghệ
Biết được cách dùng các phần mềm, ứng dụng, công cụ hiện đại sẽ giúp việc quản lý nhân sự hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều. Các ứng dụng mà nhà quản lý nên biết đó là excel, powerpoint, công cụ thuyết trình..
Kỹ năng làm việc
Kỹ năng quản lý nhân sự không thể thiếu đó chính là kỹ năng làm việc. Theo đó thì nhà quản lý nhân sự cần có sự tận tụy và nhiệt tình trong công việc, làm các công tác như tính lương bổng, phúc lợi, đào tạo nhân sự…
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Đứng ở vai trò người làm quản lý nhân sự thì một ngày có rất nhiều các vấn đề bất ngờ xảy đến, lúc này một người quản lý giỏi cần nhanh chóng nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng giải quyết tối ưu, tránh những sai sót không may xảy đến.
Kỹ năng xử lý tình huống
Các tình huống bất đồng, mâu thuẫn giữa doanh nghiệp và người lao động thường xuyên xảy ra. Người quản lý cần bình tĩnh và tháo gỡ nút thắt, xử lý khéo léo để đạt được lợi ích đôi bên.
Kỹ năng tạo động lực
Vì nhiều lý do chủ quan, khách quan mà đôi khi người lao động làm việc hiệu suất kém, chậm tiến độ. Lúc này người quản lý phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và có các biện pháp tạo động lực như thưởng nóng cho nhân viên làm tốt để có thể thúc đẩy, tạo động lực cho họ làm việc nhanh, tích cực và đạt hiệu suất đã được đề ra.
Quy trình quản lý nhân sự hiệu quả
Muốn quản lý nhân sự được hiệu quả thì đòi hỏi bộ máy lãnh đạo công ty cần xây dựng cho mình một quy trình quản lý nhân sư tối ưu, nó sẽ bao gồm rất nhiều hạng mục quan trọng, cụ thể:
Khâu 1: Lập các quy chế, hệ thống tuyển dụng nhân sự
Theo đó ở bước này doanh nghiệp trước cần lập những quy chế rõ ràng, minh bạch, bao gồm:
Quy chế quản lý nhân sự: là các chính sách tuyển dụng, chính sách bồi dưỡng và phát triển nhân sự, chính sách đãi ngộ và tiền lương thưởng cho nhân viên. Khi đưa ra các quy chế đúng và kịp thời sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế được các rủi ro, đảm bảo được doanh nghiệp của mình tuân thủ các chính sách quy định của pháp luật.
Hệ thống văn bản quy phạm nội bộ: Bao gồm các quy định, quy chế bắt buộc trong doanh nghiệp yêu cầu các nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt. Hệ thống này bao gồm 2 loại cơ bản đó là văn bản định chế và văn bản cá biệt.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Doanh nghiệp cần đưa ra cho mình sứ mệnh và tầm nhìn, các giá trị công ty hiện có như nhân sự, môi trường làm việc, văn hóa giao tiếp, khách hàng…
Khâu 2: Tiến hành quy trình quản lý nhân sự
Ở khâu này cần thực hiện qua các bước cơ bản:
Bước 1: Tuyển dụng nhân sự
Kỹ năng quản trị nhân sự hiệu quả đó là nhà quản lý nhân sự cần phải biết lập kế hoạch tuyển dụng, đưa ra bảng mô tả thông báo tuyển dụng cụ thể, biết cách lọc hồ sơ ứng viên và lên kế hoạch phỏng vấn để tìm được các ứng viên phù hợp với vị trí công ty đang có nhu cầu tuyển dụng, chọn những ứng viên để tập sự thử việc và đưa ra quyết định tuyển dụng với ứng viên phù hợp nhất.
Bước 2: Đào tạo, phát triển nguồn nhân sự
Người làm quản lý nhân sự cần xác định rõ nhu cầu tuyển dụng của công ty mình như thế nào: vị trí cần tuyển, số lượng cần tuyển là bao nhiêu, việc tuyển dụng có thực sự cần thiết hay không. Tiếp đến cần tiến hành đào tạo vào và phát triển nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Để làm được điều này thì người làm quản lý nhân sự cần thực hiện các đầu việc như:
Xây dựng chương trình đào tạo
Tiến hành đào tạo
Đánh giá hiệu quả việc đào tạo
Bước 3: Hoạch định nguồn nhân lực
Việc hoạch định nhân lực giúp doanh nghiệp sẽ vạch ra rõ kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và sử dụng đúng người cho đúng việc nhằm nâng cao hiệu suất công việc, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững tương lai. Muốn hoạch định nhân lực hiệu quả thì nhà quản lý cần có kỹ năng dự báo nhu cầu nhân lực, khả năng phân tích thực trạng nhân lực hiện có ở doanh nghiệp mình; có kế hoạch điều chỉnh nguồn nhân lực hợp lý; lập kế hoạch hoạch định nhân lực như cơ cấu tổ chức, tăng/giảm nhân lực phù hợp; đánh giá kế hoạch xem có điểm mạnh và yếu gì để khắc phục lần sau.
Top 10 cuốn sách về quản lý nhân sự nên đọc
Quá trình quản lý nhân sự nếu thiếu các kiến thức, kỹ năng quản lý thì khó có thể đảm bảo công việc, phân công lao động được tốt. Nếu bạn đang muốn nâng cao thêm nghiệp vụ, kỹ năng quản lý nhân sự thì 10 cuốn sách sau đây chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích. Cùng tìm hiểu nhé!
KPI – Công cụ quản lý nhân sự hiệu quả (Ryuichiro Nakao)
Cuốn sách không thể thiếu đối với những ai đang mong muốn làm quản lý nhân sự chuyên nghiệp và tài giỏi đó là KPI – Công cụ quản lý nhân sự hiệu quả. Tác giả của cuốn sách là ông Ryuichiro Nakao. Nội dung chủ đạo của cuốn sách này là mang đến cho các lãnh đạo phương pháp quản lý nhân sự dựa vào KPI – chỉ số đánh giá hiệu quả công việc. Đọc xong cuốn sách này thì nhà lãnh đạo sẽ nắm được: KPI là gì? Làm thế nào có thể chia sẻ KPI với cấp dưới? Cách lập KPI hiệu quả dựa vào yếu tố nào? Nắm được tầm quan trọng của KPI.
Kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật (Kazuyuki Inoue)
Trong cuốn sách này, tác giả người Nhật Kazuyuki Inoue đã đưa ra minh họa về hình mẫu một nhà quản lý điển hình mà bất cứ lãnh đạo doanh nghiệp nào cũng nên hướng tới. Nội dung trong cuốn sách này được trình bày vô cùng chặt chẽ với lí lẽ và dẫn chứng thuyết phục. Theo đó cuốn sách đề cập đến các kỹ năng quản lý nhân sự một lãnh đạo cần có bao gồm:
Kỹ năng lắng nghe cấp dưới
Kỹ năng tạo cơ hội cho nhân viên phát triển năng lực bản thân
Kỹ năng xác định mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn
Kỹ năng tổ chức công việc
Kỹ năng xây dựng nhóm làm việc hiệu quả
Kỹ năng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, linh hoạt
Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp (Whitney Johnson)
Đây cũng là cuốn sách nên đặt đầu giường cho các nhà quản lý, lãnh đạo. Cuốn sách đề cấp cách nhà quản lý cùng đồng hành với nhân viên của mình để có thể vươn tới những thành tựu đỉnh cao, giúp nhân viên gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp.
Tối đa hóa năng lực nhân viên (William J. Rothwell)
Nội dung cuốn sách này xoay quanh việc giúp nhà quản lý, nhà lãnh đạo nắm được chiến lược phát triển nguồn nhân tài trong công ty một cách hiệu quả.
Cuốn sách có tất cả 14 chương, trong các chương này, những khía cạnh liên quan đến công việc một lãnh đạo, quản lý phải làm từ việc tuyển dụng để quản lý đào tạo nhân sự, cách phát triển và chiêu mộ, giữ chân người tài sẽ được chia sẻ chi tiết.
Nghệ thuật quản lý nhân sự (Welby Altidor)
Đọc cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý nâng cao kỹ năng quản lý nhân sự của mình khá hiệu quả. Trong cuốn sách này, tác giả đề cập đến việc nhà lãnh đạo cần luôn đổi mới và sáng tạo để có thể cải thiện văn hóa doanh nghiệp tốt nhất. 9 chương trong cuốn sách sẽ giúp bạn nhận được nhiều giá trị bổ ích về sự cần thiết của yếu tố sáng tạo khi làm bất cứ công việc gì.
Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài (Brian Tracy)
Thật tuyệt vời khi cầm trong tay cuốn sách này bởi sẽ giúp nhà quản lý chiêu mộ được nhân viên tài năng cho doanh nghiệp của mình. Trong cuốn sách này, người quản lý sẽ nắm được 21 kỹ năng quan trọng chia làm 3 nhóm: tuyển dụng – phối hợp – giữ chân người tài.
Quản trị nhân sự đúng (Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem)
Nội dung chủ đạo của cuốn sách tập trung xây dựng chính sách chiến lược nhân sự vĩ mô cũng như chiến thuật thông minh để quản lý nhân sự trong công ty. Cuốn sách đề cập đến các nội dung cơ bản bao gồm:
Cách tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới
Chính sách đãi ngộ đối với nhân viên
Kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên
Phương pháp giữ chân nhân viên dài lâu
Tôn trọng và tin tưởng nhân viên
Nguồn nhân lực trong thời đại 4.0 (Ravin Jesuthasan)
Thông qua cuốn sách này, tác giả muốn các nhà lãnh đạo, quản lý có thể hiểu rõ hơn về bộ máy vận hành công việc trong tổ chức của mình. Các công việc đó cực kỳ rộng, đa dạng bao gồm: phân chia công việc, phân chia lao động hợp lý, xác định lợi nhuận, đưa tự động hóa vào làm việc nhằm nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí tối đa.
Cẩm nang quản lý hiệu quả (Robert Heller)
Bộ sách này bao gồm 6 cuốn đơn lẻ tạo nên 6 mảnh ghép cần có ở một nhà quản lý, lãnh đạo tài giỏi. Đây giống như cuốn bách khoa toàn thư để các lãnh đạo có thể hoàn thiện hơn bản thân trong phương pháp quản lý của mình. Cụ thể tên của 6 cuốn sách đó là:
Kỹ năng phỏng vấn
Huấn luyện nhân viên
Đánh giá năng lực nhân viên
Quản lý nhân sự
Làm việc với người khó tính
Động viên nhân viên
Phương pháp quản lý nhân sự trong công ty (Edward Peppitt)
Tác giả muốn đề cập đến kỹ năng quản lý nhân sự cấp cao ở các lãnh đạo. Các lãnh đạo cần phải học cách giữ chân người tài để công ty được phát triển tốt. Trong cuốn sách sẽ giúp lãnh đạo nhận diện được các vị trí nhân sự chủ chốt của công ty, xây dựng chính sách giữ người tài thông qua đáp ứng nhu cầu chính đáng và tạo cho họ động lực.
Đạt được sự xuất sắc trong quản lý nhân sự (Edward E.Lawler III và John W.Boudreau)
Đọc xong cuốn sách này, kỹ năng quản lý nhân sự của lãnh đạo, nhà quản lý sẽ được nâng tầm hiệu quả, cụ thể:
Nhà quản lý sẽ biết cách đánh giá chức năng nhân sự hiệu quả
Hiểu được vai trò quan trọng của nhân sự trong chiến lược phát triển công ty
Nắm được phương pháp quản lý nhân sự hiệu quả, tối ưu.
Đưa nhân sự trở thành đối tác chiến lược
101 tình huống nhân sự nan giải (Paul Falcone)
Cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý có thể thấu hiểu, nắm bắt tâm lý nhân viên tốt để có thể đối thoại dễ dàng với họ, từ đó tháo gỡ được các mâu thuẫn, xung đột trong quá trình làm việc. Nội dung cuốn sách phân thành 4 mục chính bao gồm:
Phần 1: Những tình huống khó xử nơi công sở
Phần 2: Thói quen xấu ảnh hưởng công việc.
Phần 3: Hành vi, thái độ không phù hợp nơi làm việc
Phần 4: Chính sách doanh nghiệp cần đưa ra để quản trị nhân sự
Một số trường học đào tạo quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay
Nếu bạn mong muốn mình trở thành người quản lý nhân sự tài giỏi trong tương lai hoặc bạn muốn nâng cao trình độ nghiệp vụ quản lý của mình hơn nữa thì các trường đào tạo quản lý nhân sự sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo:
Đại học Kinh Tế Quốc Dân
Một trong những cái nôi đào tạo nhân sự quản lý tốt nhất hiện nay đó chính là trường đại học Kinh tế Quốc dân. Tại trường có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, sử dụng ngoại ngữ tốt bởi vậy trong suốt hơn 50 năm hình thành phát triển đã đào tạo ra hàng nghìn cán bộ quản lý nhân lực cho các ban ngành, doanh nghiệp trong và quốc tế. Học viên tham gia sẽ được học cách quản lý nhân sự, nắm được quy trình quản lý nhân sự hiệu quả và tinh gọn nhất.
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng quản lý nhân sự, hiểu được các bước quản lý nhân sự hiệu quả thì Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh cũng là ngôi trường đáng để theo học. Tại trường có riêng ngành Quản trị nhân sự dành cho các cử nhân kinh tế tham gia theo học. Tham gia đào tạo, học viên sẽ được học cách quản lý nhân sự, lao động trong nhiều ngành, lĩnh vực, ở phạm vi từ các cơ quan, đơn vị quản lý nhà nước đến các doanh nghiệp…
Ngoài ra học viên sẽ được hiểu chuyên sâu hơn về nguyên tắc điều hành, kiến thức liên quan đến tuyển dụng, đào tạo nhân sự, các chính sách dành cho lao động. Đồng thời họ thêm nhiều kỹ năng mềm bổ trợ cho công việc về sau: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề…
Đại học Thương mại
Thêm một trường đại học giúp đào tạo kỹ năng quản lý nhân sự tốt mà bạn nhất định phải biết đó chính là Đại học Thương mại. Theo học tại đây, sinh viên, học viên sẽ được nắm vững kiến thức về quản trị – quản lý nhân lực, đào tạo phát triển nhân lực, tổ chức định mức lao động, thực hiện công tác tuyển dụng, hoạch định chính sách, chiến lược về nhân lực, công tác quản lý nhân sự…
Điểm mạnh của Đại học Thương mại đó là cơ sở vật chất đáp ứng quá trình giảng dạy, học tập hiện đại. Giảng viên trình độ cao, có nghiệp vụ trong quản lý nhân lực ở nhiều công ty/tổ chức lớn; học viên học được kết hợp lý thuyết và thực tiễn…
Đại học Lao động – Xã hội
Nhắc đến top trường có thế mạnh trong đào tạo quản lý nhân sự thì không thể nào không kể đến Đại học Lao Động – Xã hội. Khoa Đào tạo nhân lực của trường góp phần không nhỏ trong việc đào tạo cán sự lao động, nhân viên quản trị nhân lực cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp khác nhau trong cả nước. Rất nhiều quản lý, lãnh đạo giỏi xuất thân từ ngôi trường Đại học Lao động – Xã hội.
Qua bài viết bạn đã nắm được các kỹ năng quản lý nhân sự cần có và vai trò quản lý nhân sự trong tổ chức, doanh nghiệp rồi phải không nào. Trong trường hợp bạn muốn nâng cao trình độ, năng lực của mình thì đừng quên đọc sách cũng như tham gia vào các khóa học quản trị nhân lực nhé!
Là một người lãnh đạo, bạn luôn mong muốn có một không gian làm việc chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp và tạo cảm hứng làm việc. Bàn giám đốc chữ L chính là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng những yêu cầu đó. Cùng Govi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay […]
Trong không gian sống hiện đại, việc sắp xếp và bảo quản đồ đạc gọn gàng là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những vật dụng hữu ích không thể thiếu đó chính là tủ gỗ nhỏ có khóa. Vậy tủ gỗ nhỏ có khóa là gì và tại sao nó lại trở […]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm việc hiệu quả mà không chiếm quá nhiều diện tích? Bạn muốn sở hữu một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình? Câu trả lời có thể nằm ở chiếc bàn làm việc treo tường. Vậy bàn làm việc treo […]
Xu hướng làm việc tại nhà và làm việc linh hoạt đang ngày càng phổ biến. Để tạo ra một không gian làm việc tiện nghi và hiệu quả tại nhà, nhiều người đã đầu tư vào các thiết bị hỗ trợ, trong đó có kệ màn hình máy tính. Vậy kệ màn hình có […]
Trong môi trường làm việc hiện đại, ghế xoay văn phòng không tay vịn ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Với nhiều ưu điểm vượt trội, loại ghế này mang đến cho người dùng sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.
Govi chuyên cung cấp các loại bàn ghế, tủ tài liệu... hiện đại, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã - kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiXem bản đồ
53 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCMXem bản đồ