Việc nắm được doanh nghiệp đang cần đưa thông tin gì và tới những ai là vô cùng quan trọng. Một trong những sai lầm phổ biến hay gặp phải khi xây dựng kế hoạch PR nội bộ là áp dụng cùng một chiến lược cho mọi đối tượng khác nhau. Trong khi đó, mỗi nhóm nhân viên, mỗi phòng ban sẽ có nhu cầu tiếp nhận một loại thông tin khác nhau.
Bạn cần phân khúc tổ chức thành các nhóm nhỏ khác nhau, phân tích hành vi, cảm nhận của từng đối tượng để có kế hoạch truyền thông phù hợp. Những nhóm đối tượng mục tiêu trong tổ chức có thể phân loại thành: ban lãnh đạo, cổ đông, công đoàn, các phòng ban, các chi nhanh, các nhóm, câu lạc bộ nhân viên thành lập.
Bước 4: Xây dựng thông điệp truyền thông
Xây dựng thông điệp truyền thông
Thông điệp truyền thông chính là linh hồn của bản kế hoạch, một thông điệp rõ ràng, truyền cảm hứng sẽ giúp các thành viên gắn kết với tầm nhìn, chiến lược của doanh nghiệp, tổ chức và hiểu rõ hơn được vai trò của bản thân.
Thông điệp truyền thông nội bộ bao gồm 2 yếu tố:
Phong cách Indochine hay còn gọi là Đông Dương, là sự giao thoa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và bản sắc văn hóa Á Đông truyền thống. Trong không gian sống hiện đại, những bộ sofa mang đậm dấu ấn Indochine đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng, hài hòa […]
Gỗ hương đá là một trong những loại gỗ quý được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ vẻ đẹp sang trọng, độ bền vượt thời gian và mùi hương đặc trưng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nguồn gốc, đặc điểm hay cách phân biệt gỗ hương đá với các loại gỗ […]
Phong cách Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương, là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống Á Đông và sự sang trọng, hiện đại từ kiến trúc Pháp, Indochine là […]
Cây thủy sinh để bàn đang dần trở thành xu hướng trang trí được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên, dễ chăm sóc và khả năng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống. Cây thủy sinh còn được xem là vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài […]
Không gian phòng họp đóng thể hiện phong cách làm việc cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một trong những yếu tố giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian này chính là mẫu khăn trải bàn phòng họp, vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo nên điểm nhấn tinh […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.
Govi chuyên cung cấp các loại bàn ghế, tủ tài liệu... hiện đại, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã - kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiXem bản đồ
53 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCMXem bản đồ