Việc nắm được doanh nghiệp đang cần đưa thông tin gì và tới những ai là vô cùng quan trọng. Một trong những sai lầm phổ biến hay gặp phải khi xây dựng kế hoạch PR nội bộ là áp dụng cùng một chiến lược cho mọi đối tượng khác nhau. Trong khi đó, mỗi nhóm nhân viên, mỗi phòng ban sẽ có nhu cầu tiếp nhận một loại thông tin khác nhau.
Bạn cần phân khúc tổ chức thành các nhóm nhỏ khác nhau, phân tích hành vi, cảm nhận của từng đối tượng để có kế hoạch truyền thông phù hợp. Những nhóm đối tượng mục tiêu trong tổ chức có thể phân loại thành: ban lãnh đạo, cổ đông, công đoàn, các phòng ban, các chi nhanh, các nhóm, câu lạc bộ nhân viên thành lập.
Bước 4: Xây dựng thông điệp truyền thông
Xây dựng thông điệp truyền thông
Thông điệp truyền thông chính là linh hồn của bản kế hoạch, một thông điệp rõ ràng, truyền cảm hứng sẽ giúp các thành viên gắn kết với tầm nhìn, chiến lược của doanh nghiệp, tổ chức và hiểu rõ hơn được vai trò của bản thân.
Thông điệp truyền thông nội bộ bao gồm 2 yếu tố:
Sử dụng phần mềm tính lương sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và hạn chế tình trạng chậm lương hiệu quả. Đến với bài viết ngày hôm nay, Govi xin giới thiệu tới bạn 10 app tính lương được đánh giá cao trên thị trường! Nội dungBước […]
Tìm kiếm các mẫu bài đăng tuyển dụng thu hút là yếu tố vô cùng quan trọng để “săn lùng” thành công ứng viên. Theo đó, nếu vẫn chưa biết cách sáng tạo một thông báo tuyển dụng hấp dẫn, bạn chắc chắn không nên bỏ qua bài viết mà Govi mang tới hôm nay! […]
Nắm rõ cách tính chiết khấu có thể góp phần giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh số lượng tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ hiệu quả. Vậy, chiết khấu là gì và công thức tính chiết khấu ra sao? Mời bạn hãy cùng Govi theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây! Nội dungBước […]
Hiện nay, phần mềm quản lý fanpage đang được xem là công cụ vô cùng cần thiết để giúp người dùng kiểm soát hoạt động tiếp thị hiệu quả. Đến với bài viết của Govi hôm nay, mời bạn hãy cùng bỏ túi ngay 10 ứng dụng trả lời tin nhắn được tin dùng nhất! […]
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.