20+ Địa điểm phòng họp cho thuê lý tưởng tại Hà Nội, TP.HCM
Chia sẻ trên :
28-02-2022 1324 lượt xem
Để có một cuộc họp diễn ra suôn sẻ thì phòng họp đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ không gian, diện tích để phục vụ các cuộc họp, hội thảo. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ bị giới hạn bởi chi phí, diện tích thì giải pháp lựa chọn phòng họp cho thuê được ưu tiên hàng đầu. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của việc thuê phòng họp và 1 số địa điểm phòng họp cho thuê uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nhé!
Tầm quan trọng của phòng họp và đối tượng sử dụng cho thuê phòng họp
Tầm quan trọng của phòng họp cho thuê
Kinh tế phát triển các doanh nghiệp trẻ, startup ra đời phát triển nhanh như thổi. Đứng trước nhiều cơ hội, thách thức buộc doanh nghiệp thường xuyên gặp gỡ đối tác, bàn bạc, trao đổi để hướng đến hiệu quả tốt hơn. Song song với đó thì vấn đề tài chính còn hạn chế không cho phép họ mở một phòng họp lớn riêng biệt.
Việc lựa chọn quán cafe để bàn bạc công việc không đảm bảo sự chuyên nghiệp, tính bảo mật nội bộ doanh nghiệp. Dựa vào thực tế này rất nhiều doanh nghiệp cho ra đời mô hình cho thuê phòng họp góp phần tạo môi trường họp hành, trao đổi lý tưởng và tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ cho thuê phòng họp thường đi kèm những tiện ích sau:
Thiết bị, máy chiếu.
Wifi tốc độ cao miễn phí.
Cung cấp nước uống miễn phí.
Có hỗ trợ in ấn tài liệu, photocopy.
Có đội ngũ tiếp tân phục vụ trực tiếp.
Clichart và giấy bút sẵn có
Nhóm đối tượng phù hợp với phòng họp cho thuê
Những doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức cho thuê phòng họp như:
Công ty/ doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty doanh nghiệp vừa thành lập. Việc có không gian phòng họp chung dễ dàng xây dựng đội nhóm.
Những người lao động tự do ( Freelancer ): thường không cần văn phòng cố định nhưng họ vẫn cần địa điểm tổ chức cuộc gặp gỡ khách hàng, họp nội bộ,… Đây chính là giải pháp hoàn hảo.
Các chuyên viên tư vấn nhóm, dự án, các doanh nghiệp ở nước ngoài trong thời gian thăm dò thị trường, doanh nghiệp/ cá nhân thường xuyên đi công tác,…
Top 10 Địa điểm phòng họp cho thuê lý tưởng không thể bỏ qua tại Hà Nội
Office Space in Hà Nội | Spaces – Hanoi, Spaces Belvedere
Office Space in Hà Nội nằm tại tòa nhà Belvedere – vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm kinh tế và chính trị của Hà Nội. Xung quanh tòa này là Bộ Ngoại giao, đại sứ quán, khách sạn Hilton Garden và nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp khác.
Những phòng họp Spaces được thiết kế hiện đại, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tại đây, các phòng họp đều được đáp ứng đa dạng với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và linh hoạt về các loại cuộc họp như: Họp quản lý hành chính, họp từ xa, họp với đối tác,…
Bên cạnh đó, Office Spaces còn lắp đặt các vách kính cách âm tốt nhất để tạo ra một không gian yên tĩnh, riêng tư cho mọi cuộc họp.
Địa chỉ: 28A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cho thuê văn phòng SOAVE Shared Office
Với vị trí trung tâm tại tòa nhà Keangnam Landmark 72, SOAVE Shared Office được bao quanh bởi tổ hợp trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp lớn nhất nhì Hà Nội.
Vị trí ở đây được đánh giá là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội với mặt tiền thuộc 2 tuyến đường lớn là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ.
Theo đuổi phong cách tối giản Minimalism, các phòng họp của SOAVE đều có không gian gọn gàng, nhẹ nhàng, giảm bớt những chi tiết rườm rà, kết hợp với nội thất cơ bản, cần thiết trong phòng để tạo ra không gian thoáng nhất có thể.
Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CEO Suite | Lotte Center
CEO Suite nằm tại tầng 29 của Tháp Đông tòa nhà Lotte Center – một trong những tòa nhà có sự uy tín lớn nhất ở Hà Nội. Ngoài ra, tòa nhà còn vận hành khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế Lotte Hotel.
Giống với tên gọi SEO Suite, những phòng họp tại đây mang lại cảm giác của sự đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm như phòng dành cho nhà lãnh đạo. Kết hợp với gam màu trung tính nâu và be cho nội thất, càng tô điểm thêm sự quý phái, không bị “lỗi thời”.
Địa chỉ: Tầng 29 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
GEET SPACE – Embrace Modern Workspace
Geet Space có vị trí trung đắc địa tại tầng 20 tháp văn phòng hạng A Thai Holdings Tower. Ở đây sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến hàng đầu. Xung quanh tòa nhà là cơ quan hành chính như: Văn phòng UBND TP Hà Nội, Đại sứ Ý, Tổng công ty tải điện quốc gia, …
Những tính từ miêu tả về không gian phòng họp ở Geet Space như: “hiện đại”, “sang trọng” và “cuốn hút” thôi là chưa đủ. Phòng họp với tone màu đen, gợi lên tính cách mạnh mẽ từ ghế da và các vách ngăn. Không chỉ vậy, thảm lót sàn còn thể hiện sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho tổng thể không gian phòng họp.
Địa chỉ: Tầng 20, Thai Holdings Tower, 210 Đ. Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tiktak Co-working Space – Lý Thường Kiệt
Tiktak Co-working space – Chuỗi văn phòng chia sẻ với không gian đẳng cấp, tiện ích đa dạng và linh hoạt với 6 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Vị trí của các cơ sở này năm trong khu vực có rất nhiều khách sạn 5 sao nổi tiếng, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp rất thuận tiện cho việc giao thương với đối tác.
Với điểm nhấn ấn tượng từ phong cách thiết kế tân cổ điển theo chuẩn châu Âu, kết với cùng nội thất sang trọng, tiện nghi cho người sử dụng. Tại đây, truyền cảm hứng sáng tạo và tập trung cho người nghe với không gian có tầm nhìn toàn cảnh đường phố nhộn nhịp.
Địa chỉ:
Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
Tầng 12, Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Savina, 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tầng 3, Toà nhà Diamond Time, 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Tòa Lancaster Luminaire, 1152-1154 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
KiCoworking Space nằm tại tòa nhà văn phòng hạng B hiện đại bậc nhất của quận Thanh Xuân – Time Tower. Tại đây sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông kết nối từ trục đường Lê Văn Lương, vuông góc với đường Vành Đai 3 – trung tâm kinh tế, chính trị, thương mại & văn hóa ở phía Tây Hà Nội.
Không chỉ vậy, tại đây còn thu hút bởi không gian làm việc sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng cho mỗi cá nhân với gam màu nóng. Tone màu này giúp kích thích tinh thần và sự sáng tạo của nhân viên một cách tốt nhất.
Địa chỉ: Tầng 4 tháp T2 Tòa nhà Times Tower (HACC1, 35 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Skyline – Serviced Offices
Skyline – Nơi giao thoa giữa tầm nhìn đắt giá và cảm hứng sáng tạo. Tọa lạc ngay tầng cao nhất của tòa nhà Prime Centre, Skyline mang đến một không gian văn phòng đẳng cấp. Với tầm nhìn ôm trọn đường chân trời lung linh của Hà Nội, cùng khung cảnh hồ Thiền Quang lịch sử thơ mộng.
Tận dụng tối đa lợi thế vị trí trên tầng cao nhất, Skyline mang đến cho bạn không gian phòng họp đẳng cấp cấp với 2 mặt view full kính vô cùng thoáng đãng, ấn tượng. Bên cạnh đó, mỗi phòng họp còn được sắp xếp gọn gàng đồ dùng nội thất, đêm lại sự tinh tế cho cả căn phòng.
Địa chỉ: Prime Centre, 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CSC Business Center
Với vị trí tọa lạc tại tầng 16&16 tòa nhà ICON4, CSC Business Center mang đến cho bạn không gian làm việc lý tưởng, nơi bạn có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành và thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh.
Phòng họp tại đây mang đến cảm giác mạnh mẽ, hiện đại với lối kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế. Gam màu nâu gỗ ấm áp của bàn làm việc tạo điểm nhấn sang trọng, đồng thời góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng, gần gũi.
Địa chỉ: Icon4 Tower, 243A Đ. La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Aruna Offices IPH – Địa Điểm Vàng
IPH – tổ hợp gồm tháp văn phòng hạng A, tháp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp, mang lại trải nghiệm không gian làm việc tiện nghi và hiện đại. Tọa lạc tại vị trí vàng với ngã tư giao cắt các tuyến đường huyết mạch như Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng.
Với thiết kế thông minh, sử dụng vách ngăn kính, phòng họp Aruna Offices IPH không chỉ sáng sủa mà còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, nhờ hệ thống vách ngăn kính giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư và tập trung cho cuộc họp quan trọng.
Địa chỉ: Tầng 6 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy Cầu Giấy, Hà Nội
UgGen Kim Mã
UpGen Kim Mã tọa lạc tại tòa nhà văn phòng hạng A – VIT Tower – vị trí ngay trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi này gần ngã tư giao với cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai, đây được coi là khu vực trung tâm kinh tế sôi động nhất quận Ba Đình. Xung quanh là các di tích lịch sử và Đại sứ quán lớn như: Nhật Bản, Thụy Điển, Úc. Bên cạnh đó, tòa nhà còn gần Hồ Hoàn KIếm, Tràng Tiền,…
Những phòng họp tại đây đều được trang bị nội thất cao cấp, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi cho người sử dụng từ chất liệu gỗ, da chuyên dụng.
Địa chỉ: VIT Building, 519 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Top 10 Địa điểm phòng họp cho thuê lý tưởng không thể bỏ qua tại TP. HCM
InnoHouse
Tại đây cung cấp phòng họp cho thuê với không gian chất lượng và riêng tư bởi sự trang bị hệ thống cách âm, đảm bảo tuyệt đối thông tin và cuộc họp của doanh nghiệp được bảo mật.
Bên cạnh đó, InnoHouse cũng cung cấp nhiều loại phòng họp với kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.
Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại và tiện ích xung quanh sẽ là điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp và hoạt động kinh doanh.
Nhắc đến dịch vụ cho thuê phòng họp tại TP. Hồ Chí Minh thì không thể nào không nhắc tới Regus. Những phòng họp tại đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, rộng rãi. Ngoài ra, phòng họp còn được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại như: máy chiếu, hệ thống âm thanh, máy lạnh,… Bên cạnh sự ấn tượng bởi không gian thiết kế thanh lịch, Regus còn được “cộng điểm” vì có vị trí tốt, thuận tiện cho khách hàng di chuyển.
“Làm việc theo cách của bạn” – phương châm của Regus thể hiện sự tôn trọng khách hàng qua từng không gian, từng dịch vụ mà công ty đề ra. Tại đây, mọi thứ đều được chăm chút từng chút một, đáp ứng được mọi nhu cầu, mọi thời điểm mà khách hàng cần.
Địa chỉ: Số 33, đường Lê Duẩn, TP Hồ Chí Minh
IBC Office – Văn phòng trọn gói tại Vietnam Business Center
IBC Office tọa lạc tại vị trí trung tâm đắt đỏ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh, mang đến không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, hội thảo và sự kiện của doanh nghiệp.
Không chỉ vậy, IBC Office còn cung cấp nhiều tiện ích khác nhau như trang thiết bị hiện đại, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, phục vụ nước uống miễn phí, … Ở đây, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ những cuộc họp nhỏ, vừa cho đến những cuộc họp lớn với thiết kế đa dạng.
Địa chỉ: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
I-Office Nguyễn Đình Chiểu
Đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ giá rẻ nhất tại TP. HCM.
Với vị trí ngay trung tâm Quận 1, tòa nhà Indochina Park Tower cao 20 tầng – cao ốc văn phòng tiện nghi hiện đại với những gói dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đáp ứng mọi nhu cầu văn phòng phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, I-Office luôn tâm niệm rằng: “Giá trị khách hàng không thể hiện qua giá trị hợp đồng”. Do đó, tại đây luôn trân trọng từng khách hàng cho dù thời điểm nào hay loại hình doanh nghiệp nào.
Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, ĐaKao, Quận 1, HCM
VINASCREAL | Virtual office, shared office in Ho Chi Minh City
Đây là một trong những địa điểm giao dịch và họp mặt đáng chú ý bởi kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Với bề dày kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, Vinascreal có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Ngoài ra, ở đây còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khác để đảm bảo mang lại sự thuận tiện và yên tâm cho các cá nhân và doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng họp. Trong đó, dich vụ tư vấn và hỗ trợ này bao gồm tư vấn về lựa chọn phòng họp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng các thiết bị và công nghệ trong phòng họp hoặc cung cấp các dịch vụ khác như ăn uống và dịch vụ.
Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Sea Office
Sea Office – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp với mức giá hợp lý nhất cho từng loại hình doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.
Tại đây được đánh giá cao với thiết kế phòng họp sang trọng, trang bị đầy đủ thiết bị tiêu chuẩn và tiện ích một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc tạo ấn tượng tốt đẹp nhất.
Địa chỉ: Tầng số 2, số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
Think – Training Space
Think – Training Space, đơn vị cung cấp không gian cho các buổi worshop, training, lớp đào tạo, phòng họp và buổi hội thảo, sự kiện nhỏ – vừa với thiết kế và trang thiết bị chuyên dụng dành cho các hoạt động này.
Bên cạnh không gian, Think Space còn tập trung vào chất lượng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ sự kiện, set up bàn ghế không gian linh hoạt và dịch vụ đồ ăn thức uống trọn gói đi kèm. Tất cả đều với mục đích mang đến giải pháp tối ưu và phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Cùng đội ngũ nhân viên vận hành chuyên môn cao và sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong việc tổ chức các buổi họp, sự kiện tại không gian Think Space.
Địa chỉ: 116 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
SHARESPACE CO-WORKING
Sharespace cung cấp giải pháp văn phòng chia sẻ với ngân sách linh hoạt và hợp lý cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, đơn vị này luôn nỗ lực để tạo nên không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và đầy đủ tiện ích. Tất cả nhằm phục vụ tối đa giá trị kinh doanh của Quý doanh nghiệp.
Lí do ShareSpace được xem là địa điểm cho thuê phòng họp lý tưởng:
Không gian thiết kế thanh lịch: Văn phòng tại đây được thiết kế theo văn hóa đặc trưng của người Việt, khai phóng khả năng sáng tạo tuyệt hảo và kích thích nâng cao hiệu quả công việc.
Ngân sách đầu tư hợp lý: Các văn phòng của ShareSpace đều được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng. Đặc biệt, vị trí đắc địa tại các quận trung tâm thành phố đáp ứng nhu cầu gia tăng của doanh nghiệp.
Môi trường – Hệ sinh thái tích cực: ShareSpace thấu hiểu được nhu cầu mong muốn bứt phá thần tốc của các doanh nghiệp hiện nay. Do đó, ở đây luôn cải tiến và xây dựng các hệ sinh thái kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển lâu bền.
Địa chỉ:
92-98 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TPHCM
69 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM
02 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình Quận 1, TP.HCM
01 Đường số 30, Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM
W2O – Your Space, Your Success
W2O là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Thế mạnh làm nên thương hiệu W2O khác biệt chính là sự chuyên môn hoá mang tính cải tiến và phát triển trong từng phòng ban, từng hạng mục của dịch vụ. Các phòng ban luôn thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, cùng đóng góp sáng kiến xây dựng nên một tập thể W2O năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ cung cấp.
Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Replus – Improve Your Resource
Trong hành trình 12 năm, Replus luôn cống hiến và nỗ lực hết mình để khẳng định vị thế không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Tại đây luôn chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp và đem đến những dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp nhất giúp cho mô hình kinh tế chia sẻ toàn diện và hoàn hảo nhất.
Không dừng lại ở đó, ban lãnh đạo công ty Replus luôn không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn là trải nghiệm ấn tượng với các tiện ích hiện đại và sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên nghiệp. Ở đây, mọi người luôn tự hào về việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp đa dạng, nơi mà giá trị thương hiệu được khẳng định mỗi ngày.
Địa chỉ: Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Ưu nhược điểm khi sử dụng phòng họp cho thuê
Là giải pháp được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng, việc sử dụng phòng họp cho thuê có những ưu, nhược điểm sau:
Ưu điểm khi sử dụng phòng họp cho thuê
TIết kiệm chi phí
Việc sử dụng phòng họp thuê tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Với chi phí cho thuê chỉ từ 200.000 VNĐ/ giờ là có thể sở hữu một phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí so với phòng họp cố định thông thường mà không cần thiết.
Gia tăng uy tín khách hàng, đối tác
Các địa chỉ cho thuê phòng họp đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Vị trí đẹp, dễ nhớ, doanh nghiệp dễ dàng tạo dấu ấn tốt đẹp trong mắt khách hàng, đối tác. Đặc biệt, với cách thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp tạo niềm tin cho khách hàng.
Đầy đủ tiện ích
Các phòng họp cho thuê được trang bị đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, camera, wifi, bút, giấy, nước,…thuận tiện trong suốt buổi họp một cách chuyên nghiệp nhất.
Đa dạng sức chứa
Chủ đầu tư tạo ra nhiều phòng họp với đa dạng sức chứa, đa dạng phong cách thiết kế khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với sức chứa dao động từ 5-50 người phù hợp hầu hết nhu cầu các đối tượng khách hàng.
Linh động sử dụng
Doanh nghiệp có thể thuê sử dụng phòng họp với nhiều nhu cầu khác nhau: tổ chức sự kiện, phỏng vấn, thảo luận,…
Một số nhược điểm khi thuê phòng họp bạn cần lưu ý:
Rủi ro hoàn phí: Các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đặt phòng bởi những công ty cho thuê phòng họ sẽ không hoàn phí nếu doanh nghiệp hủy phòng.
Không đáp ứng tính kịp thời: Có những cuộc họp khẩn cấp diễn ra có thể bị trì hoãn bởi chưa tìm được phòng họp tức thời.
Di chuyển khó khăn: Vì địa chỉ phòng họp cần thuê có thể không cố định nên mọi người cần thời gian tìm đường và di chuyển đến địa điểm họp.
Trên đây là một số thông tin về phòng họp cho thuê. Hi vọng với những thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp quý khách hàng có thể hiểu được phòng họp cho thuê và những ưu nhược điểm của chúng để đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý!
Là một người lãnh đạo, bạn luôn mong muốn có một không gian làm việc chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp và tạo cảm hứng làm việc. Bàn giám đốc chữ L chính là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng những yêu cầu đó. Cùng Govi tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay […]
Trong không gian sống hiện đại, việc sắp xếp và bảo quản đồ đạc gọn gàng là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những vật dụng hữu ích không thể thiếu đó chính là tủ gỗ nhỏ có khóa. Vậy tủ gỗ nhỏ có khóa là gì và tại sao nó lại trở […]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm việc hiệu quả mà không chiếm quá nhiều diện tích? Bạn muốn sở hữu một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi ngay tại ngôi nhà của mình? Câu trả lời có thể nằm ở chiếc bàn làm việc treo tường. Vậy bàn làm việc treo […]
Xu hướng làm việc tại nhà và làm việc linh hoạt đang ngày càng phổ biến. Để tạo ra một không gian làm việc tiện nghi và hiệu quả tại nhà, nhiều người đã đầu tư vào các thiết bị hỗ trợ, trong đó có kệ màn hình máy tính. Vậy kệ màn hình có […]
Trong môi trường làm việc hiện đại, ghế xoay văn phòng không tay vịn ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Với nhiều ưu điểm vượt trội, loại ghế này mang đến cho người dùng sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.
Govi chuyên cung cấp các loại bàn ghế, tủ tài liệu... hiện đại, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã - kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiXem bản đồ
53 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCMXem bản đồ