Thư chào hàng | 05 mẫu thư ngỏ chào hàng hấp dẫn nhất

Chia sẻ trên :
23-11-2023 2279 lượt xem

Thư chào hàng được sử dụng phổ biến khi nhà kinh doanh muốn thông báo chương trình giảm giá hoặc mặt hàng mới tới khách hàng. Để thu hút nhiều người mua đến với thương hiệu của mình hơn, mời bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết của Govi dưới đây!

Thư chào hàng là gì?

Thư chào hàng là một hình thức quảng cáo dưới dạng văn bản được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích thu hút khách hàng tiềm năng tiếp cận với sản phẩm/dịch vụ. Sự ra đời của công cụ này giúp người tiêu dùng thấy được những lợi ích mà các công ty có thể mang đến khi khách hàng lựa chọn sử dụng mặt hàng họ cung cấp.

Hiện nay, các doanh nghiệp đều đang sử dụng thư ngỏ giới thiệu sản phẩm ở cả định dạng email và bản in. Việc sở hữu một mẫu thư ngỏ chào hàng với bố cục chặt chẽ cùng nội dung sạch đẹp chắc chắn sẽ trở thành hình thức Marketing trực tiếp và hiệu quả nhất dành cho mọi thương hiệu.

Trong đó, bức thư cần thể hiện rõ ràng được việc doanh nghiệp có thể giải quyết được nhu cầu nào mà người tiêu dùng hướng đến cũng như việc vì sao họ nên tin tưởng mặt hàng của doanh nghiệp thay vì các đối thủ cạnh tranh khác.

Thư chào hàng là hình thức quảng cáo dạng văn bản
Thư chào hàng là hình thức quảng cáo dạng văn bản

Lợi ích khi sử dụng thư chào giá

Không phải ngẫu nhiên mà ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp đều đang sử dụng phương pháp viết thư ngỏ chào hàng. Trên thực tế, công cụ này có thể mang về cho thương hiệu hàng loạt lợi ích lớn như:

Tiếp cận cùng lúc nhiều nhóm khách hàng

Một lá thư ngỏ giới thiệu sản phẩm được ví như cuộc gặp gỡ trực tiếp cùng lúc với hàng trăm khách hàng. Theo đó, tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là sở hữu ngay những mẫu thư chào hàng hay, hấp dẫn và gửi chúng cho nhóm khách hàng tiềm năng đã được chọn lọc. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đồng thời với nhiều người dùng mà không cần thiết phải gặp mặt trực tiếp.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Như đã đề cập ở phần trên, sử dụng thư ngỏ sản phẩm sẽ giúp đội ngũ kinh doanh không cần gặp riêng và chào mời từng khách hàng. Một bức thư truyền tải đầy đủ thông điệp của doanh nghiệp khi được gửi đi có thể góp phần hỗ trợ việc đo lường doanh số. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không cần tốn thời gian, công sức đi lại cũng như tiêu hao nhiều chi phí cho các chiến dịch quảng cáo khác. Thư bán hàng sẽ thay tổ chức làm mọi công việc này.

Việc sử dụng thư giới thiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí
Việc sử dụng thư giới thiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí

Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Thư bán hàng là một phương pháp tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mới, đồng thời khuyến khích khách hàng hiện tại mua sản phẩm thêm nhiều lần. Qua đây, nhóm đối tượng mục tiêu sẽ nhớ tới doanh nghiệp hơn, góp phần gia tăng khả năng chuyển đổi trong chuỗi bán.

Khẳng định tính chuyên nghiệp của thương hiệu

Xây dựng những mẫu thư bán hàng chuẩn còn cho thấy tính chuyên nghiệp trong cách hoạt động của thương hiệu. Thông qua công cụ này, nhóm khách hàng tiềm năng cũng nhận định được chính xác hình thức kinh doanh mà doanh nghiệp đang sử dụng. Nhờ vậy, họ có thể đưa ra quyết định cuối cùng xem liệu có nên thực hiện giao dịch với bên bán hay không. Nhìn chung, nếu khéo léo thuyết phục người dùng thông qua thư bán hàng, doanh nghiệp sẽ gặp ít khó khăn hơn trong việc chuyển đổi độc giả thành người mua.

Quy tắc viết thư giới thiệu sản phẩm tiêu chuẩn

Để tạo nên một quy trình bán hàng hiệu quả, nắm rõ cách viết đơn chào hàng ấn tượng là việc làm quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Cụ thể, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc dưới đây chắc chắn sẽ giúp thương hiệu triển khai thành công chiến dịch quảng bá vượt trội:

Sử dụng tiêu đề thu hút

Trong công thức viết quảng cáo hiệu quả AIDA, chữ A đầu tiên (tên đầy đủ: Attention, nghĩa tiếng Việt: sự thu hút, chú ý) chính là điều người viết cần đặc biệt quan tâm ngay từ khi viết tiêu đề cho thư giới thiệu sản phẩm. Khi thành công sáng tạo một tittle hay, độc giả sẽ dễ dàng bị thuyết phục và tiếp tục đọc nội dung bên dưới. Nhìn chung, với phần đầu tiên của thư, doanh nghiệp hãy cố gắng tạo ấn tượng và kích thích sự tò mò nơi người dùng.

Sử dụng tiêu đề thu hút là quy tắc quan trọng đầu tiên khi viết thư chào giá
Sử dụng tiêu đề thu hút là quy tắc quan trọng đầu tiên khi viết thư chào giá

Xem thêm: Phễu marketing AIDA là gì?

Xác định những điều khách hàng cần và giải thích

Giải quyết các insight của nhóm khách hàng tiềm năng được xem là cách thức hữu hiệu giúp kết nối họ với sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Theo đó, mẫu thư chào hàng bằng tiếng Việt chuẩn sẽ giải thích được rõ ràng lý do vì sao sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu lại có thể mang tới lợi ích cho khách hàng và khơi gợi ở họ ý muốn tiếp tục chú ý đến câu chữ tiếp theo.

Liệt kê đầy đủ thông tin chính

Liệt kê đầy đủ thông tin chính trong thư giới thiệu sản phẩm với một danh sách đầy đủ các gạch đầu dòng sẽ giúp người đọc dễ dàng nhìn thấy thông tin mà doanh nghiệp muốn nêu bật. Để làm được điều này, doanh nghiệp có thể dựa trên việc giải quyết các câu hỏi đặc trưng như sau:

  • Người tiêu dùng đang bận tâm tới điều gì?
  • Người tiêu dùng cần giải pháp như thế nào để giải quyết vấn đề họ đang gặp phải?
  • Doanh nghiệp sẽ giải quyết insight của người tiêu dùng bằng cách như thế nào?
  • Lợi ích của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đem lại cho người tiêu dùng là gì?

Cung cấp lời chứng thực hoặc số liệu thống kê

Trong quá trình viết thư giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp cần cung cấp lời chứng thực hoặc số liệu thống kê một cách rõ ràng, mạch lạc để đảm bảo ngay cả khi đọc lướt qua, độc giả cũng nhanh chóng nhìn thấy được những thông tin hữu ích. Từ đây, khả năng bán sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu cũng sẽ gia tăng.

Đính kèm số liệu thống kê trong thư chào giá giúp thuyết phục khách hàng
Đính kèm số liệu thống kê trong thư chào giá giúp thuyết phục khách hàng

Ứng dụng công cụ Call-to-action (CTA)

Ứng dụng công cụ Call-to-action trong thư giới thiệu sản phẩm có thể thúc đẩy khách hàng làm theo lời đề nghị của thương hiệu. Nếu đang sử dụng email, doanh nghiệp hãy tạo backlink hoặc thiết kế nút kêu gọi hành động. Mặt khác, đối với các thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực in ấn, dùng đồ họa và phông chữ ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách hàng đến phần CTA sẽ là cách làm cho hiệu quả tốt.

Tổng hợp 05 mẫu thư chào hàng đa ngành nghề hấp dẫn nhất

Viết thư ngỏ giới thiệu sản phẩm là phương thức chuyển đổi hiệu quả từ việc tiếp cận tới bán hàng. Với mỗi ngành nghề, doanh nghiệp đều cần có các mẫu thư đặc trưng khác nhau. Ngay trong phần dưới đây, mời bạn hãy cùng tham khảo ngay top 05 ví dụ về thư chào hàng đa ngành nghề hấp dẫn nhất:

Mẫu thư chào giá chuẩn cho ngành thực phẩm

“Kính gửi [Tên khách hàng],

Công ty A xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách hàng.

Công ty A là một doanh những doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm từ cà phê với quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang sở hữu lên tới 10 nhà mày sản xuất có tổng diện tích xây dựng 15.000 ha cùng lực lượng lao động hùng hậu 400 người.

Trải qua hơn 30 năm nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, doanh nghiệp đã dần gặt hái được thành công trong việc khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường cũng như củng cố niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay, sản phẩm do chúng tôi cung cấp đang được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với đó còn là hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước.

Từ năm 1990 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công thương quyết định công nhận danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam. Vào năm 2010, chúng tôi đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba.

Ngày hôm nay, Công ty A xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thư ngỏ này để Quý Khách hàng có thêm sự lựa chọn về sản phẩm cũng như để chúng tôi có thêm những người bạn đồng hành thân thiết mới.

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi có thể đề cập đến như:

  • Cà phê hạt nguyên chất.
  • Cà phê xay nhuyễn đóng gói.
  • Dược mỹ phẩm sản xuất từ cà phê như son dưỡng, xà phòng, tẩy tế bào chết,…

Với nền tảng vững chắc kể trên, vừa qua, Công ty A đã cho ra đời bộ sản phẩm dầu gội thuần chay chiết xuất từ cà phê. Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt cùng giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường, chúng tôi tin rằng mọi sản phẩm do A mang đến đều sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những kênh dưới đây:

  • Website: a.com.
  • Email: info@a.vn.
  • Hotline: xxxx xxxx.

A vô cùng hân hạnh và mong được được hợp tác, phục vụ Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm tới thư ngỏ này!

[Chữ ký]”.

Tải ngay: Mẫu thư chào hàng ngành thực phẩm.

Thư chào giá chuẩn cho ngành thực phẩm
Thư chào giá chuẩn cho ngành thực phẩm

Mẫu thư ngỏ khách hàng ngành điện tử – điện lạnh

“Thư ngỏ chào hàng,

Lời đầu tiên, cho phép Công ty A được gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới tất cả các cán bộ nhân viên đang công tác tại Quý Công ty B.

Doanh nghiệp A chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, nhựa gia dụng, nhựa kỹ thuật cao, nhựa công nghiệp,… Đặc biệt là thiết kế cũng như chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa.

Hôm nay, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Công ty thư ngỏ này với mong muốn có thể giúp Quý Công ty có thêm sự lựa chọn, đồng thời cũng giúp chúng tôi có thêm một khách hàng mới thân thiết.

Nhằm hướng tới việc phục vụ tối đa nhu cầu cho khách hàng, hiện tại, doanh nghiệp A đã trang bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 đến 450 tấn. Sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân viên trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho Quý Công ty những sản phẩm và dịch vụ tốt, chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, khả năng hoàn thành đơn hàng nhanh, thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt cùng giá cả mang tính cạnh tranh hàng đầu trên thị trường chính là những yếu tốt cốt lõi tạo nên uy tín cho chúng tôi.

Một số khách hàng quen thuộc của Công ty A có thể kể đến như:

  • Ngành dược: Công ty C, Tập đoàn D,…
  • Ngành điện tử – điện lạnh: Tập đoàn E, Công ty F,…
  • Ngành gia dụng: Công ty G, Doanh nghiệp H,…

Với hàng loạt thế mạnh về chất lượng và sự uy tín trong ngành ép nhựa, Công ty A có thể tự tin khẳng định sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi. Nếu có nhu cầu hợp tác, xin kính mời Quý Công ty liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Website: a.com.
  • Email: info@a.vn.
  • Hotline: xxxx xxxx.

A xin chân thành cảm ơn Quý Công ty đã dành thời gian quan tâm tới thư ngỏ này.

Trân trọng,

[Chữ ký]”.

Tải ngay: Mẫu thư chào hàng ngành điện tử – điện lạnh.

Thư ngỏ khách hàng ngành điện tử - điện lạnh
Thư ngỏ khách hàng ngành điện tử – điện lạnh

Mẫu email chào hàng ngành dịch vụ công nghệ

“Kính gửi [Tên khách hàng],

Lời đầu tiên, cho phép Công ty A được gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý Doanh nghiệp.

Theo như chúng tôi được biết, hiện nay, website của Quý Doanh nghiệp đang hoạt động không ổn định với một số vấn đề nổi bật như:

  • Nội dung mới nhất được cập nhật từ năm 2020.
  • Hình ảnh đưa lên website không đạt chuẩn về chất lượng.
  • Nội dung bài viết không được chỉnh sửa và vẫn còn tình trạng “chắp vá”.
  • Website chưa thể lột tả được tầm vóc và vị thế thực sự của doanh nghiệp.

Theo thống kê từ Google, chúng tôi biết rằng mỗi ngày, website của Quý Doanh nghiệp đón nhận khoảng 350 người dùng truy cập. Đây là một con số thật sự ấn tượng. Tuy nhiên, việc còn tồn tại nhiều lỗ hổng trên website có nguy cơ làm ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín của Quý Doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Vì vậy, A xin phép được giới thiệu tới Quý Doanh nghiệp dịch vụ “Chăm sóc website” của chúng tôi. Với mức giá chỉ 500.000 VNĐ/tháng, Quý Doanh nghiệp sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như:

  • 01 nhân viên chăm sóc trang web 24/24.
  • 01 nhân viên thiết kế phụ trách mảng hình ảnh doanh nghiệp.
  • Đảm bảo cập nhật đầy đủ 10 tin tức mới liên quan đến ngành nghề của công ty mỗi ngày.

Theo đó, bất cứ khi nào Quý Doanh nghiệp có tin tức mới, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành viết lại, chỉnh sửa hình ảnh và đưa tin bài ngay lên website với cách trình bày ấn tượng, thu hút.

Nếu còn bất cứ thông tin nào cần giải đáp về “Chăm sóc website”, Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline xxxx xxxx để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn tận tình.

Cảm ơn Quý Doanh nghiệp đã dành thời gian cho email này!

Nếu thư ngỏ này làm phiền tới Quý Doanh nghiệp, xin hãy thông báo lại với A. Chúng tôi sẽ gửi lời xin lỗi và rút Quý Doanh nghiệp khỏi danh sách gửi email của mình.

Trân trọng,

[Chữ ký]”.

Tải ngay: Mẫu thư chào hàng ngành dịch vụ công nghệ.

Email chào hàng ngành dịch vụ công nghệ
Email chào hàng ngành dịch vụ công nghệ

Mẫu lời chào hàng ngành vật liệu xây dựng, nội thất văn phòng/ gia đình

“Kính gửi [Tên khách hàng],

Công ty  A xin được gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác vui vẻ.

Công ty A là một trong những nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công nội thất và cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở. Tại A, mọi vật liệu xây dựng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp thẳng tới người tiêu dùng mà không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được đúng chất lượng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi sẵn lòng cung ứng cho Quý Khách hàng vật liệu xây dựng chính hãng với dịch vụ vận chuyển đến chân công trình nhanh chóng, đúng tiến độ mà không hề yêu cầu về số lượng. Đặc biệt, giá bán của Công ty A luôn thấp hơn mức giá chung trên thị trường từ 02 đến 10% tùy từng loại sản phẩm.

Chúng tôi thực lòng chờ mong phản hồi từ Quý Khách hàng. Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn và giải đáp, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua các phương thức sau để cùng nhau trao đổi:

  • Website: a.com.
  • Email: info@a.vn.
  • Hotline: xxxx xxxx.

Trân trọng,

[Chữ ký]”.

Tải ngay: Mẫu thư chào hàng ngành xây dựng – nội thất.

Lời chào hàng ngành vật liệu xây dựng - nội thất
Lời chào hàng ngành vật liệu xây dựng – nội thất

Mẫu thư chào hàng mỹ phẩm, làm đẹp

“Kính gửi [Tên khách hàng],

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi xin được gửi lời chào trân trọng nhất tới Quý Khách hàng.

Chúng tôi – Công ty A – là đại diện độc quyền chuyên phân phối thương hiệu mỹ phẩm B sản xuất tại [Tên quốc gia]. Thương hiệu mỹ phẩm B được các chuyên da da liễu đầu ngành đánh giá cao nhờ hiệu quả rõ rệt trong việc làm thuyên giảm tình trạng tăng sắc tố cho da chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Hiện nay, chúng tôi cung cấp tới Quý Khách hàng danh mục hoàn chỉnh các loại sản phẩm bao gồm:

  • Chăm sóc cá nhân.
  • Chăm sóc da.
  • Nước hoa.
  • Mỹ phẩm trang điểm chất lượng cao.
  • Thực phẩm dinh dưỡng nâng cao.

Đối với từng danh mục, A cũng có riêng những sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi cũng như đối tượng khách hàng là:

  • Dòng sản phẩm chi phí bình dân dành cho nhóm học sinh, sinh viên.
  • Dòng sản phẩm chi phí trung bình dành cho nhóm người có thu nhập ổn định.
  • Dòng sản phẩm chi phí cao dành cho nhóm người có thu nhập lớn.

Nếu Quý Khách hàng quan tâm, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Website: a.com.
  • Email: info@a.vn.
  • Hotline: xxxx xxxx.

Công ty A vô cùng hân hạnh khi có cơ hội phục vụ Quý Khách hàng!

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã dành thời gian quan tâm tới thư ngỏ này.

Trân trọng,

[Chữ ký]”.

Tải ngay: Mẫu thư chào hàng ngành mỹ phẩm – làm đẹp.

Thư chào hàng mỹ phẩm - làm đẹp
Thư chào hàng mỹ phẩm – làm đẹp

Tổng kết

Như vậy, bài viết do Govi mang tới ngày hôm nay đã tổng hợp chi tiết những thông tin hữu ích nhất về thư chào hàng dành cho bạn đọc. Hy vọng rằng qua đây, các doanh nghiệp có thể thành công tìm ra mẫu thư ngỏ hay nhất để thu hút thêm khách hàng cho thương hiệu của mình!

Đánh giá

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024
Quỹ lương là gì?
Quỹ lương là gì? 5 Bước xây dựng quỹ lương doanh nghiệp

Trước khi đi vào hoạt động của một doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với câu hỏi liên quan đến nguồn ngân sách như: “Quỹ lương là gì?”. Đây là một vấn đề quan trọng, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bản chất và cách xây dựng quỹ lương […]

So sánh giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Inbound marketing là gì? So sánh với Outbound marketing

Hai phương pháp marketing phổ biến được các doanh nghiệp áp dụng kết hợp với nhau là Inbound Marketing và Outbound Marketing. Cho dù, hai phương pháp này phổ biến nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ hai loại hình marketing này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông […]

Bất cứ tổ chức nào cũng cần xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp
Bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp | Các quy tắc cơ bản

Ở quá trình hình thành nền văn hóa của mỗi tổ chức, bất cứ nhà quản trị nào cũng sẽ phải xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp một cách cực kỳ cụ thể. Đến với bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng theo chân Govi đi tìm hiểu chi […]

Sự ra đời của bản đồ chiến lược đã mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích
Bản đồ chiến lược | Cách vẽ Strategy Map chuẩn

Thay vì phải sử dụng những báo cáo phức tạp, sự ra đời của bản đồ chiến lược đã giúp doanh nghiệp thấy được mối liên kết giữa các mục tiêu chung của tổ chức một cách thống nhất. Đến với bài viết ngày hôm nay, Govi sẽ hướng dẫn bạn quy trình xây dựng […]

Work From Home được nhiều công ty ưa chuộng trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Work From Home | Lợi ích và thách thức khi làm việc tại nhà

Trong thời kỳ dịch Covid-19 bùng phát, Work From Home đã nhanh chóng trở thành hình thức làm việc tại nhà được đông đảo doanh nghiệp ưa chuộng. Không chỉ góp phần giải quyết những vấn đề do dịch bệnh gây ra, WFH còn mang tới cho tổ chức nhiều lợi ích. Chi tiết hơn […]

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay