Phòng họp cho thuê: ưu điểm, review một số địa điểm lý tưởng
Chia sẻ trên :
28-02-2022 504 lượt xem
Để có một cuộc họp diễn ra suôn sẻ thì phòng họp đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ không gian, diện tích để phục vụ các cuộc họp, hội thảo. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ bị giới hạn bởi chi phí, diện tích thì giải pháp lựa chọn phòng họp cho thuê được ưu tiên hàng đầu. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của việc thuê phòng họp và 1 số địa điểm cho thuê phòng họp uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh nhé!
Tầm quan trọng của phòng họp và đối tượng sử dụng cho thuê phòng họp
Tầm quan trọng của phòng họp cho thuê
Tầm quan trọng của phòng họp cho thuê
Kinh tế phát triển các doanh nghiệp trẻ, startup ra đời phát triển nhanh như thổi. Đứng trước nhiều cơ hội, thách thức buộc doanh nghiệp thường xuyên gặp gỡ đối tác, bàn bạc, trao đổi để hướng đến hiệu quả tốt hơn. Song song với đó thì vấn đề tài chính còn hạn chế không cho phép họ mở một phòng họp lớn riêng biệt.
Việc lựa chọn quán cafe để bàn bạc công việc không đảm bảo sự chuyên nghiệp, tính bảo mật nội bộ doanh nghiệp. Dựa vào thực tế này rất nhiều doanh nghiệp cho ra đời mô hình cho thuê phòng họp góp phần tạo môi trường họp hành, trao đổi lý tưởng và tiết kiệm chi phí.
Dịch vụ cho thuê phòng họp thường đi kèm những tiện ích sau:
Thiết bị, máy chiếu.
Wifi tốc độ cao miễn phí.
Cung cấp nước uống miễn phí.
Có hỗ trợ in ấn tài liệu, photocopy.
Có đội ngũ tiếp tân phục vụ trực tiếp.
Clichart và giấy bút sẵn có
Nhóm đối tượng phù hợp với phòng họp cho thuê
Đối tượng lựa chọn phòng họp cho thuê
Những doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức cho thuê phòng họp như:
Công ty/ doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty doanh nghiệp vừa thành lập. Việc có không gian phòng họp chung dễ dàng xây dựng đội nhóm.
Những người lao động tự do ( Freelancer ): thường không cần văn phòng cố định nhưng họ vẫn cần địa điểm tổ chức cuộc gặp gỡ khách hàng, họp nội bộ,… Đây chính là giải pháp hoàn hảo.
Các chuyên viên tư vấn nhóm, dự án, các doanh nghiệp ở nước ngoài trong thời gian thăm dò thị trường, doanh nghiệp/ cá nhân thường xuyên đi công tác,…
Ưu nhược điểm khi sử dụng phòng họp cho thuê
Ưu nhược điểm của phòng họp cho thuê
Là giải pháp được nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng, việc sử dụng phòng họp cho thuê có những ưu, nhược điểm sau:
Ưu điểm khi sử dụng phòng họp cho thuê
TIết kiệm chi phí
Việc sử dụng phòng họp thuê tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Với chi phí cho thuê chỉ từ 200.000 VNĐ/ giờ là có thể sở hữu một phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí so với phòng họp cố định thông thường mà không cần thiết.
Gia tăng uy tín khách hàng, đối tác
Các địa chỉ cho thuê phòng họp đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Vị trí đẹp, dễ nhớ, doanh nghiệp dễ dàng tạo dấu ấn tốt đẹp trong mắt khách hàng, đối tác. Đặc biệt, với cách thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp tạo niềm tin cho khách hàng.
Đầy đủ tiện ích
Các phòng họp cho thuê được trang bị đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, camera, wifi, bút, giấy, nước,…thuận tiện trong suốt buổi họp một cách chuyên nghiệp nhất.
Đa dạng sức chứa
Chủ đầu tư tạo ra nhiều phòng họp với đa dạng sức chứa, đa dạng phong cách thiết kế khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với sức chứa dao động từ 5-50 người phù hợp hầu hết nhu cầu các đối tượng khách hàng.
Linh động sử dụng
Doanh nghiệp có thể thuê sử dụng phòng họp với nhiều nhu cầu khác nhau: tổ chức sự kiện, phỏng vấn, thảo luận,…
Một số nhược điểm khi thuê phòng họp bạn cần lưu ý:
Rủi ro hoàn phí: Các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đặt phòng bởi những công ty cho thuê phòng họ sẽ không hoàn phí nếu doanh nghiệp hủy phòng.
Không đáp ứng tính kịp thời: Có những cuộc họp khẩn cấp diễn ra có thể bị trì hoãn bởi chưa tìm được phòng họp tức thời.
Di chuyển khó khăn: Vì địa chỉ phòng họp cần thuê có thể không cố định nên mọi người cần thời gian tìm đường và di chuyển đến địa điểm họp.
Một số địa điểm cho thuê phòng họp uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh
Một số địa chỉ cho thuê phòng họp uy tín
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ cho thuê phòng họp phát triển ở khắp nơi đặc biệt là Hà Nội, Hồ Chí Minh. Dưới đây là một số địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín nhất hiện nay!
HANOI OFFICE – Cầu Giấy, Hà Nội
Là một trong những địa điểm cho thuê phòng họp uy tín nhất hiện nay. HANOI OFFICE cung cấp phòng hội nghị, phòng họp với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, nhiều phòng họp sức chứa khác nhau,….
Địa chỉ: Tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mức giá: 200.000 – 400.000 đ/h tùy theo diện tích phòng.
Đặc điểm: phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp đầy đủ trang thiết bị tiên nghi
Coworking Space Replus nằm tại nhà nhà văn phòng hạng A Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, địa điểm văn phòng sang trọng có view tuyệt đẹp có thể thuê phòng họp theo giờ, buổi, ngày. Replus cho thuê 3 loại phòng họp: VIP, lớn và nhỏ với sức chứa từ 1-30 người đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Phòng làm việc chuyên nghiệp
Địa chỉ: Tầng 17 & 10, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Mức giá: 400.000 – 500.000 đ/h
Đặc điểm: phòng đẹp, có view, sức chứa 30 người, đầy đủ trang thiết bị
ĐỊa điểm ngay gần đài truyền hình, vòng xoay Điện Biên Phủ thuận tiện cho việc di chuyển, không ùn tắc giao thông. Ngoài ra, IOffice có kèm các dịch vụ khác như: cafe, hoa quả, nước uống,…
Phòng họp của IOffice nằm tại nhiều tầng có view đẹp, thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Chi tiết:
Địa chỉ: 04 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM
Mức giá: 300.000 – 400.000 đ/h
Đặc điểm: phòng đẹp, có view, sức chứa 20 người, đầy đủ trang thiết bị
Trên đây là một số thông tin về phòng họp cho thuê. Hi vọng với những thông tin cơ bản chúng tôi cung cấp quý khách hàng có thể hiểu được phòng họp cho thuê và những ưu nhược điểm của chúng để đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý!
Là người đam mê trang trí thiết kế nội thất, hơn tất thảy tôi muốn chia sẻ những thông tin hữu ích trong quá trình làm việc ở vị trí biên tập nội dung nội thất văn phòng Govi đến tất cả mọi người.
Tin tức khác
Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2023
Trong thị trường tuyển dụng, với sự cạnh tranh ngày càng lớn thì các doanh nghiệp cũng đang tự cập nhật lên để đem tới hiệu quả cao nhất khi tìm kiếm nhân tài. Chính vì điều đó khiến Talent Acquisition ra đời trong thời đại 4.0 nhằm hướng đến sự tối ưu nhất cho […]
Nguyên nhân gây lãng phí thời gian trong công việc là một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải hàng ngày. Dù làm việc trong môi trường văn phòng hay tự làm chủ, chúng ta đều có thể rơi vào tình trạng mất tập trung và không hiệu quả. Vậy đâu là nguyên […]
Vào dịp hè hoặc cuối năm các công ty thường tổ chức chương trình team building cho nhân viên của mình. Đây là dịp để tập thể thể hiện sự đoàn kết, các nhân viên có thời gian hiểu nhau hơn và trên hết cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. […]
Đồ nội thất đã và đang là những sản phẩm không thể thiếu đối với các gia đình thời hiện đại. Ngoài yếu tố về chất lượng, kiểu dáng, giá cả thì những sản phẩm tốt cho sức khỏe cũng được người tiêu dùng quan tâm. Các sản phẩm chất lượng đúng chuẩn E0, E1 […]
Team building thường được tổ chức vào dịp hè hoặc cuối năm ở hầu hết các công ty. Đây là dịp để tập thể thể hiện sức mạnh đoàn kết, đồng nghiệp có thời gian hiểu nhau hơn. Nhưng đâu là địa điểm phù hợp để tổ chức team building? Hãy để Govi gợi ý […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với 11 năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.