[yith_woocompare_counter]

Top 11+ phần mềm quản lý công việc hiệu quả, dễ thao tác

Chia sẻ trên :
13-09-2022 846 lượt xem

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp giúp nâng cao hiệu suất làm việc của toàn thể công ty? Trong bài viết này, nội thất Govi giới thiệu top 11+ phần mềm quản lý công việc hiệu quả, dễ thao tác giúp bạn sớm tìm được giải pháp đắc lực giải quyết nhu cầu trong công tác, nâng cao hiệu suất làm việc. 

Lợi ích khi sử dụng công cụ quản lý công việc

  • Giúp người dùng lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ của từng người.
  • Theo dõi tiến độ và cài đặt nhắc nhở các công việc quan trọng 24/7
  • Quản lý công việc giúp tiết kiệm thời gian, hiệu quả, khoa học hơn.
  • Được phép chia sẻ tới nhiều người, nhiều ứng dụng khác. 

Top 11+ phần mềm quản lý công việc hiệu quả dễ thao tác

Todoist – Phần mềm quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay

Todoist - Phần mềm quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay
Todoist – Phần mềm quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay

Todoist là một giải pháp toàn diện kết hợp tất cả các tính năng bạn có thể cần để quản lý công việc của mình. Todoist là một ứng dụng quản lý công việc và danh sách việc cần làm trực tuyến có sẵn trên 13 nền tảng, bao gồm iOS, windows, Chrome,… Todoist tổng hợp các nhiệm vụ và công việc thành các danh sách đơn giản và theo dõi tiến độ theo thời gian, giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn trách nhiệm và năng suất làm việc của cá nhân họ. 

Zenkit –  Quản lý dự án, làm việc nhóm hiệu quả

Mẫu ghế đôn màu sắc ấn tượng độc đáo
Zenkit –  Quản lý dự án, làm việc nhóm hiệu quả

Zenkit cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết để quản lý công việc, dự định của mình mọi lúc mọi nơi. Zenkit  đưa ra giải pháp giúp tổ chức công việc một cách đơn giản hóa. Zenkit  là một nền tảng để quản lý dự án, xây dựng cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian hiệu quả. Thông qua một số hệ thống có cấu trúc để tạo ra cho bạn không gian làm việc linh hoạt, sắp xếp công việc hiệu quả. Zenkit  có ưu điểm quản lý từng công việc của bạn, lên lịch và thông báo cho sự kiện, cuộc hẹn đã được nhắc trước,…

Squid Hup  – Phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian

SquidHup  - Phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian
SquidHup  – Phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian

Tất cả các công cụ bạn cần để tạo, quản lý công việc và thời gian hiệu quả đều được tổng hợp trong một bộ ứng dụng tích hợp – SquidHup. Phần mềm này có một số đặc tính nổi bật sau: là nơi để bạn có thể tạo và lưu tất cả công việc của bạn, tải lên từ email hoặc máy tính để bàn của bạn. Phần mềm SquidHup  giúp quản lý tất cả các đầu việc với lời nhắc nhở, lịch nhắc nhở chính xác giúp bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Trello – Quản lý công việc, dự án Online, từ xa hiệu quả

Trello - Quản lý công việc, dự án Online, từ xa hiệu quả
Trello – Quản lý công việc, dự án Online, từ xa hiệu quả

Trello là một cách đơn giản để tổ chức các dự án, đánh dấu công việc của bạn với bảng rất dễ theo dõi. Với gói miễn phí cho phép người dùng không giới hạn, đây là một công cụ mà ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Những người làm việc tự do có thể sử dụng  Trello để lập kế hoạch cá nhân của mình và các nhóm có thể sử dụng Trello để xây dựng quy trình làm việc hoàn chỉnh của dự án với khả năng hiển thị mọi giai đoạn của công việc. 

ClickUp – Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc đơn giản, miễn phí

ClickUp – Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc đơn giản, miễn phí

ClickUp là một ứng dụng quản lý công việc đơn giản, miễn phí cho phép bạn chọn đến 8 chế độ để có thể xem nhiệm vụ khác nhau bao gồm: biểu đồ Gantt và bản đồ tư duy. Ngoài ra, còn có 3 chế độ xem trang khác nhau: trò chuyện ( hiển thị các cuộc trò chuyện cùng bạn bè về nhiệm vụ của bạn), tài liệu ( cho phép bạn tạo tài liệu, wiki và cơ sở kiến thức) và ghi chú ( để thêm ứng dụng và trang web bên cạnh nhiệm vụ của bạn).

Freedcamp – Phần mềm quản lý công việc tốt nhất trên Android

Freedcamp – Phần mềm quản lý công việc tốt nhất trên Android

Freedcamp có thể dễ dàng trở thành trung tâm quản lý tất cả công việc của bạn. Nó có thể là chìa khóa nắm giữ mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc. Với bảng tiện ích, bạn hoàn toàn linh hoạt về cách hiển thị thông tin công việc, tiến độ hoàn thành. 

Bạn có thể chọn từ 12 tiện ích con khác nhau như: Lịch, Công việc của tôi, Lịch sử của tôi, Sự kiện quan trọng và chọn các dự án bạn muốn lấy dữ liệu. Sau đó bạn kéo thả các tiện ích con trên trang để sắp xếp và tùy chỉnh bố cục của mình. Có thể xem nhanh tất cả các dự án của mình cùng một lúc. Đây là một trong những phần mềm quản lý công việc tốt nhất trên Android mà những người dùng hệ điều hành này nên quan tâm. 

FastWork Workplace – Phần mềm quản lý công việc trực tiếp

FastWork Workplace – Phần mềm quản lý công việc trực tiếp

Nằm trong phân hệ FastWork Work – nền tảng quản trị công việc, quy trình, dự án toàn diện cho doanh nghiệp được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam. FastWork Workplace là phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp giúp người dùng, quản lý công việc mọi công việc cá nhân cần thực hiện. Thông qua phần mềm này, nhà quản lý có thể theo dõi công việc của mọi nhân sự trên một màn hình duy nhất.

FastWork phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp, quy mô, ngành nghề và các doanh nghiệp tổ chức công việc theo mô hình cá nhân, nhóm, dự án,… Với phần mềm này, nhà quản lý có thể:
– Lập kế hoạch

– Giao việc và điều phối công việc.

– Quản lý công việc.

– Báo cáo – đo lường hiệu quả.

– Tương tác trao đổi.

Amis – Phần mềm theo dõi công việc hiệu quả

Amis - Phần mềm theo dõi công việc hiệu quả
Amis – Phần mềm theo dõi công việc hiệu quả

Amis được biết đến là phần mềm theo dõi công việc với đầy đủ tính năng cần thiết giúp quản lý công việc hiệu quả theo thời gian, tiến độ, chi phí cũng như năng suất nhân viên. Ưu điểm:

  • Lên kế hoạch tổng quan và chi tiết về công việc.
  • Phân quyền cho người tham gia dự án, dễ dàng thêm người, thêm vai trò của từng cá nhân trong công việc.
  • Cho phép giao việc, nhận việc mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động, laptop, máy tính bảng bằng thông báo trên ứng dụng hay email.
  • Tự động thông báo tiến độ, những thay đổi/ cập nhật mới tới những người liên quan bằng email.

Nhược điểm

  • Chưa hỗ trợ điều phối nguồn lực giải quyết công việc theo mô hình phân bổ nguồn lực.
  • Chưa tích hợp với các phần mềm khác trên cùng một nền tảng để liên kết công việc và đồng bộ dữ liệu.

Base Wework – Phần mềm quản lý công việc

Base Wework - Phần mềm quản lý công việc
Base Wework – Phần mềm quản lý công việc

Base Wework là một phần mềm quản lý công việc được phát triển tại Việt Nam. Đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý công việc hiện đại như: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo,…

  • Phần mềm giao việc wework cho phép quản lý công việc linh hoạt với các giao diện: quản lý Kanban, quản lý theo gantt chart, quản lý theo dạng bảng, quản lý theo dạng danh sách giống với phần mềm Fastwork. Workplace. 
  • Wework có nhiều loại hình báo cáo: theo dự án, theo phòng ban hoặc theo workload của từng nhân sự. 
  • Gói Starter của Wework cho phép tối đa 30 tài khoản, được sử dụng  đầy đủ các tính năng, với chi phí chỉ là 1 triệu VNĐ/ tháng, tương đương 1.4$/ người dùng/ tháng. So với phần mềm quản lý công việc Fastwork chi phí sử dụng có nhỉnh hơn. 

Paymo – Quản Lý Và Cộng Tác, Theo Dõi Thời Gian, Ước Tính Và Chi Phí

Paymo - Quản Lý Và Cộng Tác, Theo Dõi Thời Gian, Ước Tính Và Chi Phí
Paymo – Quản Lý Và Cộng Tác, Theo Dõi Thời Gian, Ước Tính Và Chi Phí

Paymo là ứng dụng quản lý công việc và trình theo dõi thời gian với gói miễn phí giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch, lên công việc ưu tiên và theo dõi công việc của mình. Công việc trên Paymo được chia thành ba loại: dự án, công việc hiện tại và nhiệm vụ. 

Đối với mỗi nhiệm vụ, bạn có thể ấn định ngày đến hạn, đặt mức độ ưu tiên và thêm mô tả và tệp đính kèm. Bạn cũng có 3 tùy chọn về cách xem nhiệm vụ của mình: dưới dạng danh sách, trong bản kanban hoặc sử dụng bộ lọc của Paymo để sắp xếp tất cả nhiệm vụ của bạn theo trạng thái, ngày đến hạn, mức độ ưu tiên,….

Faceworks

Faceworks
Faceworks

Faceworks là website chuyên cung cấp các gói phần mềm giúp quản lý doanh nghiệp được lập trình sẵn hoặc tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu người dùng. Phần mềm này được xây dựng trên cơ sở điện toán đám mây và hoạt động trên nền tảng web. Nên mỗi thao tác triển khai, bảo trì, nâng cấp đều diễn ra nhanh chóng, truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối mạng Internet, dữ liệu của bạn được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Ưu điểm:

  • Hoạt động đa nền tảng web.
  • Cung cấp nhiều gói phần mềm quản lý đa lĩnh vực, đa dạng.
  • Áp dụng ERP và quy trình quản lý giúp đạt hiệu quả cao.
  • Có bộ phận kỹ thuật thiết kế phần mềm quản lý riêng.
  • Phần mềm gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu.

Nhược điểm

  • Mất thời gian và chi phí để triển khai hệ thống.
  • Khó khăn khi triển khai, thay đổi văn hóa làm việc truyền thống.

Trên đây là những phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024
Định nghĩa Insight khách hàng là gì?
Bật mí 5 bước tìm ra Insight khách hàng từ chuyên gia

Tìm hiểu được insight khách hàng là chìa khóa quan trọng để tiếp cận mục tiêu trong marketing. Đây là một thuật ngữ vô cùng quan trọng đối với Marketer. Bởi một chiến dịch Marketing thành công hay không, phụ thuộc phần lớn vào việc khám phá Insight khách hàng. Bài viết dưới đây cung […]

Tìm hiểu chung về quản lý hợp đồng và phần mềm quản lý hợp đồng
Review 5 phần mềm quản lý hợp đồng tốt, sử dụng phổ biến

Quản lý hợp đồng là chìa khóa cho hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng đó. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ, chi tiết các thông tin giúp bạn quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Hãy cùng Govi […]

SEO là gì trong Marketing?
SEO là gì trong Marketing? 10 Kỹ năng cho người làm SEO

Làm Marketing online, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với thuật ngữ SEO, đặc biệt là những người quan tâm đển thứ hạng và traffic cho website của mình. Bên cạnh sử dụng các công cụ hỗ trợ, SEOer cũng cần phảo có những kỹ năng, kiến thức về cách thức vận hành […]

4 Bước gia tăng mức độ gắn kết giữa các nhân viên với nhau
Employee engagement là gì? 10 Cách gắn kết nhân viên

Employee Engagement là gì? – Employee Engagement hay còn gọi là gắn kết nhân viên. Đó chính là bí quyết để xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, cùng nhau cố gắng vì mục tiêu chung để từng bước đưa doanh nghiệp ngày một phát triển hơn. Vậy làm thế nào để gắn […]

5 Lý do thuyên chuyển nhân sự phổ biến
Quyết định điều chuyển nhân sự – quy định và mẫu quyết định

Quyết định điều chuyển nhân sự – việc quan trọng ảnh hưởng đến cả doanh nghiệp & người lao động. Để thực hiện hành động này, cả doanh nghiệp lẫn nhân sự cần tuân thủ theo các quy định của Luật Doanh nghiệp và các quy định liên quan về lao động. Bài viết dưới […]

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay