Việc nắm được doanh nghiệp đang cần đưa thông tin gì và tới những ai là vô cùng quan trọng. Một trong những sai lầm phổ biến hay gặp phải khi xây dựng kế hoạch PR nội bộ là áp dụng cùng một chiến lược cho mọi đối tượng khác nhau. Trong khi đó, mỗi nhóm nhân viên, mỗi phòng ban sẽ có nhu cầu tiếp nhận một loại thông tin khác nhau.
Bạn cần phân khúc tổ chức thành các nhóm nhỏ khác nhau, phân tích hành vi, cảm nhận của từng đối tượng để có kế hoạch truyền thông phù hợp. Những nhóm đối tượng mục tiêu trong tổ chức có thể phân loại thành: ban lãnh đạo, cổ đông, công đoàn, các phòng ban, các chi nhanh, các nhóm, câu lạc bộ nhân viên thành lập.
Bước 4: Xây dựng thông điệp truyền thông
Xây dựng thông điệp truyền thông
Thông điệp truyền thông chính là linh hồn của bản kế hoạch, một thông điệp rõ ràng, truyền cảm hứng sẽ giúp các thành viên gắn kết với tầm nhìn, chiến lược của doanh nghiệp, tổ chức và hiểu rõ hơn được vai trò của bản thân.
Thông điệp truyền thông nội bộ bao gồm 2 yếu tố:
Melamine đang dần trở thành một trong những vật liệu phổ biến trong ngành nội thất hiện đại nhờ tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và chi phí hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ Melamine là gì và loại ván này có phù hợp với nhu cầu sử […]
Quầy lễ tân là khu vực đầu tiên mà khách hàng, đối tác hay ứng viên tiềm năng tiếp xúc khi bước vào một văn phòng. Chính vì thế, thiết kế quầy lễ tân không chỉ phản ánh bộ mặt thương hiệu mà còn góp phần tạo nên ấn tượng ban đầu chuyên nghiệp, thân […]
Phong cách vintage đang dần trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và hoài niệm trong thiết kế nội thất hiện đại. Trong đó, sofa vintage nổi bật như một điểm nhấn độc đáo, mang theo hơi thở của thời gian và nét đẹp nghệ thuật vượt thời đại. Nếu bạn đang tìm kiếm […]
Gỗ thịt từ lâu đã được xem là lựa chọn hàng đầu trong thi công nội thất và xây dựng nhờ độ bền cao và vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ gỗ thịt là gì và làm sao để phân biệt được với gỗ công nghiệp. Trong […]
Trong ngành công nghiệp thời trang, nội thất và sản xuất hàng tiêu dùng, chất liệu da luôn được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng và độ bền cao. Bên cạnh da thật, da tổng hợp ngày càng trở nên phổ biến nhờ những cải tiến vượt trội về chất lượng và tính ứng […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.
Govi chuyên cung cấp các loại bàn ghế, tủ tài liệu... hiện đại, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã - kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Số 5 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà NộiXem bản đồ
53 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCMXem bản đồ