Phần mềm quản lý khách hàng là công cụ hỗ trợ tuyệt giúp quản lý dữ liệu khách hàng, chuẩn hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm chi phí. Govi giới thiệu đến bạn top 10+ phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, hiệu quả mà các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nên dùng.
Top những phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả Sapo POS: Phần mềm quản lý khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay Sapo POS là phần mềm quản lý khách hàng được yêu thích nhất hiện nay Sapo POS là phần mềm quản lý khách hàng dành riêng cho các chủ cửa hàng, hỗ trợ hoạt động quản lý khách hàng, tồn kho, hàng hóa, nhân viên,… Với sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm bạn có thể quản lý quy trình bán hàng một cách hiệu quả, tiết kiệm 80% thời gian và chi phí nhân sự.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,… Dễ dàng lọc và phân loại khách hàng để tạo các chương trình khuyến mãi sinh nhật, các dịp lễ đặc biệt,,… Dễ dàng tạo các chương trình khách hàng thân thiết bằng hình thức thiết lập tích điểm với các mức thẻ vàng, bạc, đồng,… Thiết kế chính sách giá hoặc chiết khấu trên giá bán riêng cho từng nhóm khách hàng: nhóm khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP,… Gửi tin nhắn, email tự động với ứng dụng SMS được tích hợp sẵn trong phần mềm. Hỗ trợ báo cáo doanh thu, lợi nhuận,… theo khách hàng thân thiết. Hỗ trợ quản lý khách hàng từ nhiều kênh bán hàng: Facebook, Website,… MISA AMIS CRM – Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tập trung dữ liệu Misa Amis Arm – Phần mềm quản lý khách hàng tập trung dữ liệu MISA AMIS CRM là phần mềm quản lý khách hàng toàn diện được phát triển bởi công ty CP MISA đã có gần 30 năm cung cấp phần mềm cho các doanh nghiệp Việt. Phần mềm này giúp doanh nghiệp giải bài toán về quản lý khách hàng, thấu hiểu khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn từ đó giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao số lượng khách hàng trung thành, tăng doanh số.
Những tính năng chính của MISA AMIS CRM:
Thu thập và lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu khách hàng trên phần mềm. Ghi nhận toàn bộ dữ liệu của khách hàng như: thông tin liên hệ, lịch sự mua bán, lịch sử trao đổi, vai trò trong doanh nghiệp,… từ đó hình thành hồ sơ khách hàng. Phân loại danh sách khách hàng theo tiêu chí mong muốn như: chiến dịch, đối tượng khách hàng, khu vực, ngành nghề, quá trình chăm sóc,.. Cho phép người dùng thiết lập các quy tắc chấm điểm khách hàng tiềm năng nhằm đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phân bổ nguồn lực và tập trung chăm sóc những khách hàng tiềm năng, có khả năng mua hàng cao. Đồng bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng đối với bộ phận Marketing, thông tin khách hàng, đơn hàng, công nợ, hợp đồng với bộ phận kế toán. Ưu điểm:
Không lo sợ thất thoát data khách hàng. An tầm về bảo mật thông tin dữ liệu. Giúp nhân viên kinh doanh thấu hiểu khách hàng dễ dàng chăm sóc, chốt đơn. Dữ liệu khách hàng được đồng nhất và liên thông giữa các bộ phận Marketing – Bán hàng – Kế toán. Đa dạng kênh hỗ trợ khách hàng: Hotline, Group giải đáp, Livechat, đào tạo hàng tuần,… CrmViet – Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tự động CrmViet – Phần mềm quản lý khách hàng tự động CrmViet là phần mềm quản lý khách hàng được thiết kế riêng cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng. Phần mềm nổi bật với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng có thể quản lý khách hàng một cách dễ dàng, hiệu quả.
Một số tính năng nổi bật:
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,… Hỗ trợ báo cáo chi tiết bán hàng theo khách hàng hoặc báo cáo doanh thu theo nhóm khách hàng/ khách hàng. Gửi tin nhắn/ email tự động với ứng dụng gửi SMS được tích hợp sẵn trong phần mềm. Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ phần mềm mà không cần bấm số điện thoại. Hỗ trợ quản lý khách hàng với kênh bán hàng Facebook. AZ CRM – Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản AZ-CRM giúp quản lý khách hàng một cách dễ dàng, đơn giản AZ CRM là phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả. Đồng thời, với phần mềm này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh doanh số bán hàng và việc quản lý trở nên chặt chẽ, dễ dàng hơn.
Một số tính năng nổi bật:
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,… Hỗ trợ quản lý hợp đồng với khách hàng, Quản lý công nợ khách hàng một cách chính xác. Tự động kết nối hệ thống tổng đài IP. Gửi Email tự động báo công nợ hoặc chúc mừng và dịp sinh nhật khách hàng. SALESFORCE – Phần mềm quản lý chi tiết thông tin khách hàng SALESFORCR – Quản lý khách hàng chi tiết Salesforce là phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ người dùng tổng hợp các thông tin cơ bản của từng cá nhân khách hàng nhanh chóng. Bên cạnh đó, salesforce giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh doanh số bán hàng, quản lý bán hàng chặt chẽ.
Tính năng nổi bật của phần mềm:
Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,… Xem báo cáo doanh thu khách hàng/ nhóm khách hàng hay chi tiết bán hàng theo khách hàng. Dễ dàng tương tác với khách hàng ngay trên phần mềm để thu hút khách. Có thể truy cập vào phần mềm từ máy tính hoặc ứng dụng dùng cho điện thoại. Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. GETFLY CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện GETFLY CRM – Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý khách hàng toàn diện giúp quản lý quy trình trước – trong – sau bán một cách hệ thống, bài bản. Đồng thời, hỗ trợ các phòng ban Marketing – Sales – Chăm sóc khách hàng trên một nền tảng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.
Tính năng nổi bật:
– Quản lý chăm sóc khách hàng.
– Marketing Automation.
– Thông kê đo lường KPI
– Tích hợp đa dịch vụ
– API kết nối mở
– 11 module mở rộng
Phần mềm Bitrix24 CRM – CRM trực tuyến miễn phí tốt nhất Phần mềm Bitrix24 CRM – CRM trực tuyến miễn phí tốt nhất Bitrix24 không chỉ là một phần mềm CRM trực tuyến miễn phí mà còn là bộ công cụ với hơn 30 công cụ để bán hàng, quản trị và tiếp thị – một sản phẩm hiếm có so với các nền tảng CRM miễn phí khác. Việc sử dụng Bizfly giúp doanh nghiệp:
– Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật.
– Nâng cấp chất lượng chăm sóc của đội ngũ Sales.
– Tăng tỉ lệ chốt đơn thành công nhanh chóng.
– Chi tiêu hiệu quả, không lãng phí ngân sách.
– Đánh giá hiệu quả Marketing & sales dễ dàng.
Các tính năng ưu việt của phần mềm:
– Quản lý khách hàng trên một hệ thống duy nhất.
– Dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Sales.
– Tích hợp đa kênh, chăm sóc khách hàng tự động.
– Báo cáo, thống kê trực quan.
– Bảo mật data khách hàng tuyệt đối.
Zoho CRM- Phần mềm quản lý khách hàng không giới hạn số người dùng Zoho CRM- Phần mềm quản lý khách hàng không giới hạn số người dùng Zaho CRM là phần mềm quản lý khách hàng ra mắt 2005. Đối với nhân viên kinh doanh Zoho giúp quản lý lượng lớn thông tin khách hàng hỗ trợ đắc lực để chăm sóc chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp chốt đơn nhanh chóng và gia tăng doanh số bán hàng. Với quản lý, Zoho CRM giúp giám sát, theo dõi toàn diện hoạt động bán hàng nhờ đó cấp quản lý kinh doanh đưa ra các quyết định tức thời dựa vào dữ liệu theo thời gian thực trên phần mềm.
Các tính năng chính của Zoho CRM:
– Quản lý khách hàng tiềm năng.
– Quản lý quy trình bán hàng.
– Giúp kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
– Cung cấp đa dạng báo cáo và phân tích.
– Tích hợp với ứng dụng của bên thứ 3 như: Google Drive, DocuSign, Google Ads,…
Microsoft Dynamics – hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics – hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng do Microsoft phát triển và ra mắt 2003. Phần mềm CRM này đang chiếm 2.7% thị phần CRM. Người sử dụng CRM Microsoft Dynamics có thể truy cập dữ liệu khách hàng, xác định cơ hội bán hàng, quản lý tương tác khách hàng. Doanh nghiệp sử dụng CRM quản lý quan hệ khách hàng dễ dàng, tăng hiệu quả kinh doanh, tăng doanh số.
Một số tính năng nổi bật của CRM Microsoft Dynamics
– Quản lý dữ liệu khách hàng và cơ hội kinh doanh:
– Báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
– Hỗ trợ các hoạt động marketing.
– Truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.
– Tích hợp với các ứng dụng khác như: Microsoft, Linken, SMS, Adobe Document Cloud,…
Bizfly – Quản lý quan hệ khách hàng chuyên sâu Bizfly – Quản lý quan hệ khách hàng chuyên sâu Bizfly CRM cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất trên một nền tảng duy nhất.
Ưu điểm nổi bật:
– Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
– Tích lũy năng lực công nghệ 20 năm kinh nghiệm từ VCCorp, đã triển khai thành công cho hàng trăm đối tác lớn.
– Hệ sinh thái Bizfly đã có sẵn trọn bộ giải pháp: CRM, Chat, Email, SMS, Loyalty,…
– Nền tảng kết nối mở, dễ dàng tích hợp với ứng dụng thứ 3.
– Khả năng tùy biến cao thu nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Các lưu ý khi chọn phần mềm quản lý khách hàng Lựa chọn phần mềm có khả năng tích hợp API API – Application Programming Interface – giao diện lập trình ứng dụng. Chúng có chức năng liên kết, kết nối các thư viện lập trình cũng như các ứng dụng khác. Trong phần mềm chăm sóc, quản lý khách hàng API có nhiệm vụ kết nối, đồng bộ dữ liệu với các phần mềm khác.
Khả năng tải xuống thông tin khách hàng Trong trường hợp doanh nghiệp muốn đối phần mềm khác thì cần lựa chọn phần mềm có thể tải xuống thông tin khách hàng.
Đảm bảo phù hợp với đặc thù kinh doanh Bạn cần phân tích các yếu tố liên quan đến đặc thù kinh doanh của mình để lựa chọn phần mềm bán hàng cho doanh nghiệp. Từ việc nhập khi nguyên liệu – bán hàng – các chức năng phục vụ công tác bán hàng: kiểm kê hàng hóa, định lượng, tổng hợp hàng hóa,… Các yếu tố này rất quan trọng trong việc bán hàng, nếu như sản phẩm mua không phù hợp sẽ tốn kém chi phí.
Đảm bảo nâng cấp khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Một tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng là vấn đề nâng cấp tính năng phần mềm. Phần mềm phải có khả năng mở rộng các tính năng, có độ tùy biến để nâng cấp theo tình hình phát triển của doanh nghiệp, xu hướng của thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc nâng cấp không bị mất dữ liệu cũ, không mất thời gian nhập liệu từ đầu.
Khả năng cập nhật xu hướng công nghệ Ngoài những tính năng trên thì khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng cần chú ý đến khả năng cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều phần mềm có tính năng vượt trội giúp cửa hàng nâng cao doanh thu với khả năng:
– Tích hợp đơn vị vận chuyển.
– Tích hợp cân điện tử phục vụ bán hàng,..
– Kết nối bán hàng đa kênh.
– Bán hàng ngay cả khi không sử dụng Internet.
– Chăm sóc khách hàng tự động.
– Ứng dụng các công nghệ: định vị, nhận diện khuôn mặt, gọi điện, chụp ảnh,…
Trên đây là top 10 phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh. Nếu bạn đang kinh doanh hãy lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp để giúp quản lý kinh doanh hiệu quả hơn.