Coca-cola là thương hiệu đồ uống nước có ga số 1 thế giới. Người dân ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ đều có thể dễ dàng thưởng thức hương vị từ Coca-cola mỗi ngày. Độ phủ sóng và tốc độ nổi tiếng của Coca-cola là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nhờ hương vị đồ uống dễ chịu, có tính giải khát cao, Coca-cola khi kết hợp với những món đồ ăn nhanh càng trở nên dậy vị và hấp dẫn kích thích vị giác của người dùng. Khi trở về Việt Nam, thương hiệu đồ uống này tiếp tục chứng tỏ được sức hút của mình khi doanh thu luôn gặt hái ở ngưỡng cao. Govi vô cùng vinh dự khi trở thành nhà cung cấp chính cho các dòng sản phẩm nội thất của Coca-cola Việt Nam.
Về thương hiệu đồ uống Coca-cola
Được thành lập vào năm 1886, thương hiệu đồ uống Coca-cola với mong muốn làm dịu cơn khát không chỉ về thể chất mà còn là nguồn cảm hứng cho đời sống tinh thần, kết nối cộng đồng bằng niềm vui và sự lạc quan. Cho đến hiện tại, Coca-cola thực sự đã chinh phục hàng tỷ người trên thế giới bằng hương vị đồ uống giải khát ấn tượng của mình.
Sau hơn 133 năm thành lập và phát triển, Coca-cola đã phủ sóng rộng khắp, đến tay người dân trên khắp thế giới, được yêu thích và lựa chọn ngày càng nhiều hơn. Đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, thương hiệu đồ uống Coca-cola tiếp tục khẳng định được sức hút và sự hấp dẫn của mình khi lượng tiêu thụ không ngừng tăng cao.
Kể từ khi công ty Coca-cola Việt Nam được thành lập vào năm 1994, thương hiệu đồ uống có ga này đã có những ảnh hưởng sâu rộng và tác động tích cực đến sự phát triển của nền kinh tế, xã hội và môi trường của Việt Nam.
Nhờ những chiến dịch phát triển thông minh, những chương trình truyền thông quảng cáo vĩ mô, thương hiệu đồ uống Coca-cola đã đánh dấu sự thành công của mình bằng chiến thắng tại MMA Smarties Awards được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam. Ngoài ra, Coca-cola cũng được công nhận là thương hiệu đồ uống tốt nhất của năm tại Việt Nam.
Coca-cola Việt Nam tự hào trở thành một phần trong cuộc sống của người dân, mang đến những ảnh hưởng tích cực, không chỉ đơn giản là giải khát mà còn là truyền cảm hứng đến sự phát triển của cộng đồng, xã hội.
Tại sao Coca-cola lại lựa chọn nội thất của Govi?
Với sức ảnh hưởng sâu rộng, là thương hiệu đồ uống danh tiếng, Coca-cola đã có những thay đổi không ngừng về không gian nội thất văn phòng nhằm tạo điều kiện về một môi trường làm việc tốt nhất dành cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình. Coca-cola Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường nội thất đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng nhà cung ứng Govi.
Govi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được một thương hiệu lớn tin tưởng. Vậy điều gì đã khiến các sản phẩm nội thất của Govi chinh phục được Coca-cola Việt Nam? Đó chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm, mẫu mã hiện đại cùng những chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành, vận chuyển linh hoạt.
Đến với showroom nội thất Govi, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau sản xuất từ nhiều chất liệu với nhiều màu sắc, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng các phong cách thiết kế văn phòng.
Govi không chỉ cung ứng các sản phẩm nội thất văn phòng phong cách hiện đại, Govi còn gửi đến khách hàng bản thiết kế dự án setup nội thất, có sẵn bối cảnh không gian 3D, giúp khách hàng có được sự lựa chọn về một phong cách phù hợp nhất cho văn phòng của mình.
Coca-cola Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn Govi, còn bạn thì sao? Nếu muốn đặt mua các sản phẩm nội thất của Govi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường hotline: 19004752 để được thông tin tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!