GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Đội ngũ của GOVI liên tục được nâng cao kiến thức Marketing để phục vụ khách hàng

Trong thời gian qua, đội ngũ của GOVI có cơ hội tham gia các hội thảo chuyên đề về Marketing để nâng cao kiến thức, trau dồi kỹ năng trong công việc, điển hình nhất là về chủ đề Content Đúng & Content Hay.

Cơ hội trau dồi, nâng cao kiến thức về Content Marketing

Được Ban lãnh đạo công ty quan tâm sát sao, đội ngũ của Nội thất GOVI vừa được tham gia buổi hội thảo với chủ đề  “Content Đúng & Content Hay – Hiểu đúng để không phải đốt tiền”.

Buổi hội thảo do Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy tổ chức vào ngày 23/08 tại TikTak Co-working Space, Tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Các chuyên gia cùng nhau thảo luận về Content Đúng và Content Hay trong buổi hội thảo. Ảnh: Sage Academy

Tại buổi hội thảo, các thành viên của GOVI được lắng nghe, tiếp cận nhiều góc nhìn mới về Content Marketing, được giải đáp những thắc mắc về vấn đề làm thế nào để tạo được những content hay, đúng và hiệu quả.

Các thành viên, đặc biệt là trong team Marketing đều lĩnh hội được các kiến thức, kỹ năng hết sức cần thiết để từ đó nâng cao khả năng sáng tạo Content, hướng tới Content của Nội thất GOVI không chỉ đảm bảo tiêu chí đúng mà còn hay.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo góp phần giúp cho những người quan tâm nói chung và lãnh đạo các doanh nghiệp tìm ra các giải pháp cho bài toán chi tiền một cách hợp lý, hiệu quả cho content.

Buổi hội thảo về Content Marketing quy tụ sự góp mặt của nhiều chuyên gia từ Học viện Sage, các đại diện đến từ những doanh nghiệp lớn và cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có thể kể đến những gương mặt nổi bật như sau: Ông Nguyễn Hoàng Trí Dũng – CEO Swequity; ông Trần Tuấn Dương – Sales & Marketing Manager – Panasonic Life Solution; ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Founder & CEO, ProductionQ; bà Nguyễn Tuyết Nhung – Founder & Account Director, CreativeQ; ông Đinh Tuấn Linh – Business Director CreativeQ.

Buổi hội thảo thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó có những người quan tâm nói chung, lãnh đạo các công ty, những người làm về Marketing, Content Marketing nói riêng.

Những cách thức để sáng tạo Content vừa đúng vừa hay

Ở ngay những giây phút đầu, không khí của sự kiện được làm nóng lên bởi sự “vào đề” sôi nổi của các chuyên gia bằng việc cùng nhau thảo luận về bản chất của Content Marketing. Mặc dù quan điểm của mỗi chuyên gia còn có sự khác nhau song điểm chung nhất nằm ở mục đích của Content, đó là phải ra được doanh thu và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.

Content Marketing là hình thức giúp thương hiệu truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng, từ đó tác động lên hành trình mua hàng của đối tượng mục tiêu. Content Marketing đóng vai trò như chiếc cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng, giúp thương hiệu tạo ra doanh số và các mục tiêu khác.

Đại diện của GOVI tặng quà lưu niệm cho các chuyên gia

Để Content đảm bảo vừa đúng vừa hay, các chuyên gia cho rằng phải đảm bảo đúng định hướng chiến lược và mục tiêu của doanh nghiệp, đúng Insight của khách hàng, đúng Insight của thương hiệu, đúng Tone, Mood của thương hiệu.

Các Content Writer hay Marketer phải hiểu được tại sao mình cần làm gì và không nên làm gì. Cụ thể hơn, Content đúng cần một đề bài đúng, trong đó bao gồm xác định một mục tiêu lớn nhất, thời gian và ngân sách; nhóm đối tượng khách hàng chính và cảm nhận của khách hàng. Từ đó, Content Writer sẽ hiểu được tại sao cần phải làm như vậy và xác định được những nội dung phù hợp.

Đại diện của GOVI tặng quà cho ông Đinh Tuấn Linh – Business Director CreativeQ.

Đại diện của GOVI tặng quà cho bà Nguyễn Tuyết Nhung – Founder & Account Director Founder & Account Director, CreativeQ

Buổi hội thảo còn diễn ra sôi nổi bởi phần hỏi và đáp từ khán giả và các chuyên gia. Bên cạnh trả lời các câu hỏi “khó nhằn”, các khách mời cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các Case Study của chính những khán giả của sự kiện từ lĩnh vực dược phẩm, spa cho đến doanh nghiệp về thép.

Các chuyên gia và những người tham dự cùng chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi hội thảo

Kết thúc buổi hội thảo thú vị này, các thành viên trong đội ngũ của GOVI đã rút ra cho mình những kiến thức, bài học về Content đúng và hay, để từ đó có thể áp dụng vào thực tiễn công việc của mình. Bên cạnh đó, hi vọng sẽ có thêm những trải nghiệm tại các sự kiện như thế này nữa dành cho team trong tương lai, từ đó góp phần phục vụ tốt nhất đến khách hàng và sự phát triển chung của Thương hiệu nội thất GOVI.

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Govi Group không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Giỏ hàng 0
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường