Đội ngũ của GOVI liên tục được nâng cao kiến thức Marketing để phục vụ khách hàng
Chia sẻ trên :
12-09-2019 642 lượt xem
Trong thời gian qua, đội ngũ của GOVI có cơ hội tham gia các hội thảo chuyên đề về Marketing để nâng cao kiến thức, trau dồi kỹ năng trong công việc, điển hình nhất là về chủ đề Content Đúng & Content Hay.
Cơ hội trau dồi, nâng cao kiến thức về Content Marketing
Được Ban lãnh đạo công ty quan tâm sát sao, đội ngũ của Nội thất GOVI vừa được tham gia buổi hội thảo với chủ đề “Content Đúng & Content Hay – Hiểu đúng để không phải đốt tiền”.
Buổi hội thảo do Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy tổ chức vào ngày 23/08 tại TikTak Co-working Space, Tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tại buổi hội thảo, các thành viên của GOVI được lắng nghe, tiếp cận nhiều góc nhìn mới về Content Marketing, được giải đáp những thắc mắc về vấn đề làm thế nào để tạo được những content hay, đúng và hiệu quả.
Các thành viên, đặc biệt là trong team Marketing đều lĩnh hội được các kiến thức, kỹ năng hết sức cần thiết để từ đó nâng cao khả năng sáng tạo Content, hướng tới Content của Nội thất GOVI không chỉ đảm bảo tiêu chí đúng mà còn hay.
Bên cạnh đó, buổi hội thảo góp phần giúp cho những người quan tâm nói chung và lãnh đạo các doanh nghiệp tìm ra các giải pháp cho bài toán chi tiền một cách hợp lý, hiệu quả cho content.
Buổi hội thảo về Content Marketing quy tụ sự góp mặt của nhiều chuyên gia từ Học viện Sage, các đại diện đến từ những doanh nghiệp lớn và cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có thể kể đến những gương mặt nổi bật như sau: Ông Nguyễn Hoàng Trí Dũng – CEO Swequity; ông Trần Tuấn Dương – Sales & Marketing Manager – Panasonic Life Solution; ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân – Founder & CEO, ProductionQ; bà Nguyễn Tuyết Nhung – Founder & Account Director, CreativeQ; ông Đinh Tuấn Linh – Business Director CreativeQ.
Buổi hội thảo thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, trong đó có những người quan tâm nói chung, lãnh đạo các công ty, những người làm về Marketing, Content Marketing nói riêng.
Những cách thức để sáng tạo Content vừa đúng vừa hay
Ở ngay những giây phút đầu, không khí của sự kiện được làm nóng lên bởi sự “vào đề” sôi nổi của các chuyên gia bằng việc cùng nhau thảo luận về bản chất của Content Marketing. Mặc dù quan điểm của mỗi chuyên gia còn có sự khác nhau song điểm chung nhất nằm ở mục đích của Content, đó là phải ra được doanh thu và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
Content Marketing là hình thức giúp thương hiệu truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng, từ đó tác động lên hành trình mua hàng của đối tượng mục tiêu. Content Marketing đóng vai trò như chiếc cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng, giúp thương hiệu tạo ra doanh số và các mục tiêu khác.
Để Content đảm bảo vừa đúng vừa hay, các chuyên gia cho rằng phải đảm bảo đúng định hướng chiến lược và mục tiêu của doanh nghiệp, đúng Insight của khách hàng, đúng Insight của thương hiệu, đúng Tone, Mood của thương hiệu.
Các Content Writer hay Marketer phải hiểu được tại sao mình cần làm gì và không nên làm gì. Cụ thể hơn, Content đúng cần một đề bài đúng, trong đó bao gồm xác định một mục tiêu lớn nhất, thời gian và ngân sách; nhóm đối tượng khách hàng chính và cảm nhận của khách hàng. Từ đó, Content Writer sẽ hiểu được tại sao cần phải làm như vậy và xác định được những nội dung phù hợp.
Buổi hội thảo còn diễn ra sôi nổi bởi phần hỏi và đáp từ khán giả và các chuyên gia. Bên cạnh trả lời các câu hỏi “khó nhằn”, các khách mời cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các Case Study của chính những khán giả của sự kiện từ lĩnh vực dược phẩm, spa cho đến doanh nghiệp về thép.
Kết thúc buổi hội thảo thú vị này, các thành viên trong đội ngũ của GOVI đã rút ra cho mình những kiến thức, bài học về Content đúng và hay, để từ đó có thể áp dụng vào thực tiễn công việc của mình. Bên cạnh đó, hi vọng sẽ có thêm những trải nghiệm tại các sự kiện như thế này nữa dành cho team trong tương lai, từ đó góp phần phục vụ tốt nhất đến khách hàng và sự phát triển chung của Thương hiệu nội thất GOVI.
Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác! Chúng ta đã cùng nhau đi qua một năm 2022 với nền kinh tế phục hồi sau đại dịch theo hướng tích cực và tôi tin mỗi Quý vị đều đã có thêm những kinh nghiệm quý giá và đạt được dấu mốc mới trong sự nghiệp […]
Govi Furniture xin được trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đến các Quý khách hàng và đối tác. Nội dungCơ hội trau dồi, nâng cao kiến thức về Content MarketingNhững cách thức để sáng tạo Content vừa đúng vừa hayThời gian nghỉ lễ: Từ ngày 19/01/2023 (28 Tết âm […]
Nội dungCơ hội trau dồi, nâng cao kiến thức về Content MarketingNhững cách thức để sáng tạo Content vừa đúng vừa hay1.Tiêu chuẩn ISO là gì? Tiêu chuẩn ISO được cung cấp cho doanh nghiệp như thế nào? Tiêu chuẩn ISO là gì? Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản […]
Tình hình virus Covid 19 phát triển ngày càng phức tạp, số lượng người nhiễm bệnh ngày càng tăng cao. Trong tình hình bệnh dịch có tốc độ lây lan lớn, virus có thể gây tử vong, Govi hướng đến vì sức khỏe cộng đồng, luôn chuẩn bị sẵn nước rửa tay khô, dung dịch […]
Đêm gala tổng kết cuối năm với không khí đầy sôi động của công ty Cổ phần Govi Việt Nam đã được tổ chức thành công tại nhà hàng Tràng An. Chương trình tất niên cuối năm của Govi là lúc ban lãnh đạo, nhân viên cùng nhìn lại hành trình một năm qua và […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.