Top 15+ mẫu bàn gấp thông minh tiết kiệm không gian
Chia sẻ trên :
16-02-2022 1357 lượt xem
Nội thất thông minh đang trở thành xu hướng phổ biến mới trên toàn thế giới được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: học tập, làm việc, cuộc sống hàng ngày,… Đặc biệt, chiếc bàn làm việc thông minh giúp cải thiện chất lượng công việc nâng cao năng suất. Cùng nội thất văn phòng Govi điểm danh Top 15+ mẫu bàn gấp thông minh giúp tiết kiệm không gian đang được ưa chuộng nhất hiện nay!
Những tiêu chí lựa chọn bàn làm việc thông minh
Bàn làm việc gấp thông minh
Bàn làm việc là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian văn phòng. Đặc biệt, bàn thông minh gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, tính tiện dụng mà nó mang lại. Để lựa chọn được chiếc bàn làm việc phù hợp cần chú ý đến một số tiêu chí sau:
Tính đa dụng, thông minh
Trước khi mua bạn nên thử các tính năng thông minh của mẫu sản phẩm so với yêu cầu sử dụng để có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất. Việc lựa chọn cần đáp ứng một số tiêu chí sau: tính đa năng, có khả năng chịu lực tốt, tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng,….
Giá cả phù hợp
Dựa vào ngân sách cho phép để từ đó bạn đưa ra sản phẩm phù hợp nhất. Giá cả quyết định chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm có mức giá từ thấp đến cao được làm từ nguyên liệu bình thường tới cao cấp.
Ví dụ với những sản phẩm dưới 2 triệu đa phần sản phẩm được sản xuất trong nước được làm từ gỗ công nghiệp, nhựa phủ melamine, không có quá nhiều chức năng thông minh. Còn những sản phẩm cao cấp từ 10 triệu trở lên thường được nhập khẩu từ Ý hoặc Mỹ với kiểu dáng, mẫu mã sang trọng. Do đó khi lựa chọn bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong tầm giá.
Bộ sưu tập 15+ mẫu bàn gấp thông minh tiết kiệm diện tích
Tổng hợp 15+ mẫu bàn gấp thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Để giúp các bạn lựa chọn được những mẫu bàn làm việc phù hợp chúng tôi giới thiệu 15+ mẫu bàn gấp thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay:
Mẫu bàn làm việc treo tường
Nếu bạn biết tận dụng mảng tường trống trong nhà hay văn phòng thì mẫu bàn treo tường là giải pháp phù hợp. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà mẫu bàn làm việc này còn nới rộng không gian tạo cảm giác văn phòng trở nên rộng rãi hơn.
Bàn thông minh gấp gọn nhẹ
Với tính năng gấp gọn nhẹ, có thiết kế độc đáo mẫu bàn làm việc này giúp tiết kiệm diện tích, tô thêm vẻ đẹp sang trọng của không gian. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ.
Mẫu bàn làm việc đứng
Theo nghiên cứu, bàn làm việc đứng sẽ tốt hơn là ngồi. Bởi khi ngồi làm việc trong thời gian dài dễ dẫn đến đau lưng, mỏi vai gáy, giảm sút tinh thần,… Chính vì vậy, mẫu bàn làm việc đứng là cách giải quyết để giảm thiểu tối đa tình trạng trên.
Cùng tham khảo thêm một số mẫu bàn gấp thông minh của Govi:
Ưu điểm của bàn gấp gọn vào tường là sự tiện lợi. Có thể xếp gọn vào tường không mất công đi xếp nữaBàn làm việc gấp thông minh mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian văn phòng hoặc ở nhà.Bàn làm việc đứng thông minh với thiết kế chân X hiện đạiBàn làm việc chân xếp có thể gấp gọn tùy ý thông minhMẫu bàn chân gấp thiết kế hiện đại, chắc chắn phù hợp với nhiều không gian
Mẫu bàn chân xếp hiện địa thiết kế nhỏ gọn sử dụng trong phòng ngủTham khảo mẫu bàn làm việc thông minh kích thích sự sáng tạo
Mẫu bàn gấp nhỏ được học sinh, sinh viên sử dụng
Mẫu bàn gấp thông minh là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có không gian làm việc lý tưởng. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu bàn làm việc phù hợp. Nếu gặp khó khăn đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!
Việc hiểu Pain Points là gì và nắm rõ cách xác định, giải quyết Customer Pain Points được xem như những yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách với nhóm khách hàng tiềm năng. Chi tiết hơn về “điểm đau” của người tiêu dùng cùng tips xử lý hiệu […]
Nắm vững các nguyên tắc giá gốc sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo tính chính xác trong quá trình kế toán, tạo nền tảng đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý. Chi tiết về định nghĩa, nội dung của nguyên tắc này, mời bạn hãy cùng Govi khám phá bài viết sau! Nội dungNhững […]
Có thể nói, được đảm nhận các công việc của trợ lý giám đốc có thể mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội cũng như tiềm năng phát triển lớn. Để hiểu chi tiết hơn về vai trò của vị trí này, mời bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết Govi mang tới […]
Thư chào hàng được sử dụng phổ biến khi nhà kinh doanh muốn thông báo chương trình giảm giá hoặc mặt hàng mới tới khách hàng. Để thu hút nhiều người mua đến với thương hiệu của mình hơn, mời bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết của Govi dưới đây! Nội dungNhững tiêu […]
Hiện nay, khái niệm MBO là gì và những vấn đề xoay quanh MBO đang trở thành vấn đề được đông đảo doanh nghiệp quan tâm. Để hiểu chi tiết hơn về thuật ngữ này cũng như cách ứng dụng MBO trong công việc, mời bạn cùng Govi theo dõi bài viết dưới đây! Nội […]
TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI
Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.