Dự án lắp đặt nội thất văn phòng hạng sang tòa nhà Sunshine Center Hà Nội

Chia sẻ trên :
10-05-2021 1580 lượt xem

Văn phòng mở hiện đại được xem là xu hướng setup nội thất văn phòng kiểu mới, nhận được sự yêu thích của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Lựa chọn các sản phẩm nội thất bàn – ghế – tủ tông màu trắng sẽ giúp không gian văn phòng tinh tế, năng động và ấn tượng hơn, tạo môi trường làm việc năng động, thoải mái cho nhân viên, là điểm nhấn về sự chuyên nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng. Vừa qua, Govi Furniture đã hoàn thành dự án lắp đặt nội thất văn phòng với tông màu trắng chủ đạo, chúng ta sẽ cùng đến với những hình ảnh thực tế ngay sau đây.

Cận cảnh chi tiết thực tế dự án lắp đặt nội thất văn phòng màu trắng

Cùng theo bước chân của đội ngũ nhân viên kỹ thuật Govi Furniture đến với dự án lắp đặt nội thất văn phòng với gam màu trắng chủ đạo. Các sản phẩm nội thất: module bàn làm việc, hộc tủ di động, bàn họp và ghế ngồi đều được lựa chọn với gam màu trắng nổi bật.

Thiết kế module bàn làm việc và bàn họp được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ MFC phủ melamine cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, hạn chế cong vênh, vân gỗ sinh động, tinh tế kết hợp với phần chân làm từ sắt phủ lớp sơn tĩnh điện chống han rỉ và chịu được lực tác động mạnh. Chất liệu sản xuất cao cấp, kiểu dáng hiện đại, màu sắc năng động, nội thất Govi mang đến không gian làm việc thoải mái cho mọi nhân viên, ghi điểm trong mắt đối tác.

Ghế xoay lưng lưới Ryan là sự lựa chọn cho tổng thể văn phòng màu trắng. Thiết kế đạt tiêu chuẩn công nghệ Ergonomic, bảo vệ sức khỏe người ngồi, góp phần nâng cao hiệu suất công việc đồng thời chống đau mỏi lưng và vai gáy tốt hơn. Lưng lưới, khung ghế màu ghi và trắng trông khá bắt mắt, tạo sự sáng sủa, giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn làm việc.

Nội thất văn phòng trắng thanh lịch, màu sắc nhẹ dịu, tạo môi trường làm việc văn minh, năng động, khơi dậy ý tưởng sáng tạo cho nguồn lao động tri thức, nâng cao hiệu quả công việc.

Govi – điểm đến cho những phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Nắng nóng, nhiệt độ tăng cao cũng không cản được bước chân của đội ngũ nhân viên kỹ thuật Govi Furniture. Chúng tôi luôn có mặt tại mọi tỉnh thành phố hỗ trợ lắp đặt, hoàn thiện các dự án setup văn phòng trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu showroom nội thất rộng hơn 400m2, Govi cung cấp hơn 1000 sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Govi miễn phí chi phí thiết kế nội thất văn phòng, mang đến không gian làm việc hiện đại, năng động với các sản phẩm nội thất đa dạng phong cách khác nhau, cùng nhiều gam màu.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua, lắp đặt nội thất văn phòng tại Govi, vui lòng liên hệ đến đường hotline: 1900 4752 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024
Nội thất Govi cung cấp, lắp đặt nội thất văn phòng cho KiotViet
Nội thất Govi cung cấp, lắp đặt nội thất văn phòng cho KiotViet

KiotViet, thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh, đã hợp tác cùng Govi để thực hiện dự án cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng mới. Dự án đánh dấu sự hợp tác thành công khi mang đến cho KiotViet một không gian làm việc […]

Govi thi công lắp đặt nội thất văn phòng Công ty KDDI Việt Nam
Govi thi công lắp đặt nội thất văn phòng Công ty KDDI Việt Nam

Govi vinh dự được Công ty KDDI Việt Nam tin tưởng giao phó trọng trách thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất văn phòng mới tại trụ sở Hải Dương. KDDI Việt Nam luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, góp phần nâng cao hiệu quả công […]

Govi cung cấp và lắp đặt trọn gói nội thất văn phòng Designgage Home
Govi cung cấp và lắp đặt nội thất văn phòng Designgage Home

Công ty Designgage Home, tiên phong trong lĩnh vực thiết kế đồ họa trực tuyến, đã hợp tác với Govi để thực hiện dự án lắp đặt nội thất văn phòng mới. Dự án hứa hẹn mang đến một không gian làm việc hiện đại, truyền cảm hứng và thúc đẩy sáng tạo cho tập […]

Dự án lắp đặt nội thất văn phòng cho Công ty Hóa chất Đại Dương Xanh
Govi lắp đặt nội thất văn phòng cho Công ty Hóa chất Đại Dương Xanh

Đại Dương Xanh, một công ty năng động và sáng tạo trong lĩnh vực hóa chất, đã tin tưởng lựa chọn Govi là đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho văn phòng mới của họ. Dự án với tiêu chí hiện đại, trẻ trung và truyền cảm hứng đã được Govi hoàn […]

Govi hoàn thành cung cấp, lắp đặt nội thất văn phòng cho Flesta

Giữa vô vàn sự lựa chọn của thị trường nội thất sôi động như hiện tại, Nội thất Govi vẫn là đơn vị nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của các ngân hàng, doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vừa qua, Govi tiếp tục được Flesta lựa chọn là đối tác cung […]

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
Thu gọn
  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm

homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay