Thông báo điều chỉnh tăng giá sản phẩm Govi

Chia sẻ trên :
21-01-2021 484 lượt xem

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam gửi đến quý khách hàng thông báo điều chỉnh tăng giá các sản phẩm ghế văn phòng.

Trong thời gần đây, giá thành các nguyên vật liệu sản xuất trên thị trường liên tục tăng cao, lên đến 30 % – 45%. Công ty Cổ phần Govi Việt Nam luôn muốn hỗ trợ tất cả các khách hàng mua sản phẩm nội thất với mức giá ưu đãi và hợp lý nhất, đồng thời bình ổn giá cả trên thị trường. Tuy nhiên, trước mức độ tăng cao của nguyên vật liệu, vượt quá khả năng của chúng tôi. Để có thể đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng, duy trì cung ứng các mặt hàng, Govi điều chỉnh mức giá của các sản phẩm ghế văn phòng.

Chi tiết về bảng thông báo điều chỉnh giá ghế văn phòng cụ thể như sau:

 

Thời gian áp dụng thông báo tăng giá chính thức có hiệu lực kể từ ngày 21.1.2021. Vì vậy, tất cả các đơn hàng đặt trước và trong ngày 20.1.2021 vẫn được áp dụng mức giá cũ.

Govi gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. Govi mong muốn tiếp tục trở thành người bạn đồng hành, là đối tác tin cậy dành cho mọi khách hàng và quý doanh nghiệp trong thời gian tới.

Quý khách vui lòng liên hệ với Govi theo đường hotline: 1900 4752 để được thông tin chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc.

Đánh giá

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
Thu gọn
  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm

homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay