GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Xây dựng thương hiệu: định vị sản phẩm trong lòng người tiêu dùng

Thương hiệu luôn được xem là một trong những tài sản quý giá nhất vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp khi xây dựng được thương hiệu lớn mạnh không chỉ giúp định vị sản phẩm trong lòng khách hàng, dễ dàng thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, phát triển lâu dài. Hãy cùng nội thất Govi tìm hiểu về những lợi ích to lớn trong việc xây dựng thương hiệu nhé.

Xây dựng thương hiệu là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì xây dựng thương hiệu là một chiến dịch, chiến thuật có mục tiêu là tạo dựng chất riêng, chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường. Một chiến dịch xây dựng thương hiệu cần phải được lên kế hoạch kỹ lưỡng và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên marketing, phân tích thị trường cùng với sự phối hợp của mạng lưới truyền thông tiếp thị.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng định vị thương hiệu phát triển bền vững

Kênh tiếp thị ở đây thường bao gồm nhiều phương thức marketing như: quảng cáo trên truyền hình, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện lớn… Tất cả nhằm quảng bá, mang hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần với người tiêu dùng hơn.

Xây dựng thương hiệu – Định vị sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng

Việc xây dựng thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được vị thế, đẳng cấp của doanh nghiệp trên thương trường khốc liệt và tạo dựng uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Nó giúp định vị sản phẩm trong tâm trí khách hàng, sao cho mỗi khi nhắc đến tên sản phẩm thì chúng ta sẽ liên tưởng và suy nghĩ ngay đến sản phẩm của doanh nghiệp đó khi có nhu cầu. Điều này sẽ giúp gia tăng doanh thu bán hàng được nhiều hơn, nâng cao giá trị của doanh nghiệp và đồng thời, xây dựng được niềm tự hào cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Quy trình 7 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp dành cho SME

Bên cạnh đó, nó còn mở ra nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp khi thương hiệu của mình đã nổi tiếng. Theo đó thì các nhà đầu tư cũng sẽ không còn e ngại khi cân nhắc đầu tư, hợp tác kinh doanh, cung cấp nguyên liệu và hàng hóa cho doanh nghiệp của bạn. Chính nhờ những lợi ích này đã thúc đẩy cho tất cả các doanh nghiệp đều chú trọng và việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngay từ khi thành lập. Vì nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xác định rõ thế mạnh cạnh tranh, khác biệt so với đối thủ và hình thành niềm tin từ khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu tích cực hơn.

Những doanh nghiệp thành công là những thương hiệu có sản phẩm được định vị sâu đậm trong tâm trí người tiêu dùng. Mỗi khi có nhu cầu sử dụng thì chắc chắn khách hàng sẽ nghĩ đến sản phẩm từ doanh nghiệp của bạn đầu tiên. Nhờ đó mà sẽ giúp nâng cao và gia tăng doanh số bán hàng và giá trị của doanh nghiệp tốt hơn và khẳng định chỗ đứng vững chắc cho doanh nghiệp trên thương trường.

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Govi Group không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Giỏ hàng 0
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường