GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng chuẩn

Thiết kế nội thất văn phòng chuẩn chú trọng đến sự tiện dụng mang vẻ đẹp ấn tượng thu hút mà vẫn đảm bảo sự thân thiện với khách hàng. Để giải quyết những lo lắng của quý doanh nghiệp, Govi trình bày một số tiêu chí cần có để thiết kế một văn phòng chuẩn nhé!

Thiết kế văn phòng theo diện tích ( m2/người)

Khi thiết kế nội thất văn phòng cần chú ý đến diện tích để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Văn phòng đẹp – chuẩn được thiết kế hài hòa với diện tích vốn có, phù hợp với từng vị trí và mục đích sử dụng.

Phòng làm việc nhân viên có đặc thù công việc linh hoạt, hay di chuyển nhiều thì thường diện tích là 3m2/ người. Còn đối với những vị trí công việc cố định như nhân sự, kế toán thì diện tích khoảng 4.5m2/ người. Đối với nhân viên cố vấn, nhân viên thị trường diện tích khoảng 1,4m2/ người là hợp lý. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào diện tích tổng thể của văn phòng để chia đều từng vị trí cho phù hợp.

Còn diện tích phòng giám đốc có phòng tiếp khách thường có diện tích 18.5 – 20m2, diện tích không có phòng tiếp khách khoảng 10m2.Tùy nhu cầu, sở thích, diện tích mặt bằng mà phòng giám đốc được thiết kế theo không gian, diện tích như thế nào.

Đối với phòng họp diện tích tiêu chuẩn được chia như sau: phòng họp nhỏ ( tối thiểu 20m2), phòng họp vừa (tối thiểu 40m2).

Tiêu chuẩn ánh sáng trong thiết kế văn phòng

Văn phòng chuẩn đủ ánh sáng, bài trí khoa học mang đến cho nhân viên làm việc trong trạng thái tốt nhất, thoải mái, đạt năng suất cao trong công việc. Nên sử dụng ánh sáng tự nhiên qua thiết kế không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng vào văn phòng. Đồng thời, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên mang đến năng lượng tích cực giúp người làm hứng khởi tăng hiệu quả công việc.

Ngoài ra, nên đưa yếu tố thiên nhiên vào trong căn phòng của bạn. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ nên sử dụng mặt thoáng bằng kính hoặc xây dựng cửa sổ lớn đón năng giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm hệ thống đèn led để chiếu sáng để tránh bị lóa mắt, tổn thương.

Tiêu chuẩn về an toàn, hỗ trợ công việc

Môi trường làm việc cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nhân viên làm việc, giảm thiểu rủi ro khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Do đó, yêu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu so với tất cả những tiêu chí khác.
Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố khác cần chú ý khi thiết kế nội thất văn phòng: về phong thủy, màu sắc, không gian hỗ trợ,… Để có không gian làm việc lý tưởng cần có sự phối hợp hài hòa nhất. Liên hệ Govi ngay để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Govi Group không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Giỏ hàng 0
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường