THÔNG BÁO
(V/v: Thay đổi thời gian giao hàng )
Lời đầu tiên, cho phép Nội thất văn phòng GOVI xin được gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Để phù hợp với thời gian làm việc của khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chúng tôi xin trân trọng thông báo:
Từ ngày 01/7/2019, Công ty cổ phần GOVI Việt Nam thay đổi thời gian giao hàng như sau:
Tất cả các đơn đặt hàng trong ngày Chủ nhật sẽ được giao hàng và xử lý trong ngày thứ 2 của tuần kế tiếp.
Thay vì giao hàng trong ngày Chủ nhật, GOVI sẽ tập trung bảo hành và xử lý các phát sinh trong các đơn hàng trước đó để đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Với sự thay đổi thời gian làm việc như trên, Quý khách vui lòng lưu ý:
Về việc đặt hàng, quý khách có thể đặt hàng vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Đội ngũ nhân viên bán hàng của GOVI vẫn làm việc bình thường để có thể tư vấn hỗ trợ kịp thời cho quý khách.
Rất mong với sự thay đổi về thời gian giao hàng trong ngày cuối tuần đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của GOVI sẽ đem tới cho quý khách sự hài lòng.
Trân trọng!