Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ

Chia sẻ trên :
17-11-2021 898 lượt xem

Thanh lý bàn ghế văn phòng cũ vẫn được khá nhiều khách hàng quan tâm nhờ tính tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc sử dụng bàn ghế cũ không chỉ mang những giá trị hữu ích mà còn kèm theo những hạn chế nhất định. Vậy, khi mua bàn ghế văn phòng cũ, chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì? Khi nào bạn nên chọn mua bàn ghế văn phòng cũ, khi nào thì không nên? Hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất trước khi chọn mua bàn ghế văn phòng thanh lý nhé!

Mua bàn ghế văn phòng cũ có những ưu điểm và hạn chế gì?

Ưu điểm

Mua bàn ghế văn phòng thanh lý có những ưu điểm gì?
Mua bàn ghế văn phòng thanh lý có những ưu điểm gì?

Tiết kiệm chi phí là lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp có được khi lựa chọn bàn ghế đã qua sử dụng. So sánh tương quan, chất lượng của bàn ghế như nhau chắc chắn bàn ghế mới sẽ có giá cao hơn so với bàn ghế cũ. Mức giá bàn ghế cũ chỉ bằng ⅓ hoặc ½ so với bàn ghế mới. Chúng thích hợp cho các doanh nghiệp, công ty mới thành lập hoặc đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Ngoài ra, nếu bạn là người dùng cá nhân cũng có thể lựa chọn mua bàn ghế văn phòng cũ để làm việc tại nhà với mức chi phí rẻ những vẫn đảm bảo được sản phẩm với chất liệu tốt, chắc chắn, thiết kế đẹp để sử dụng được lâu dài.

Việc sử dụng bàn ghế cũ cho văn phòng vẫn có sự lựa chọn phong phú. Các đơn vị nội thất cung cấp bàn ghế cũ luôn chú trọng việc bổ sung mẫu bàn ghế đa dạng để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Bạn thậm chí có thể lựa chọn cho mình các mẫu bàn ghế cổ điển, độc đáo.

Bàn ghế văn phòng cũ đôi khi được nhiều công ty sử dụng có những vị trí tạm thời hoặc không quá quan trọng để tối giản chi phí cố định.

Ngoài ra, bàn ghế cũ được tái sử dụng đồng nghĩa giảm thiểu một lượng lớn rác thải ra môi trường. Hoạt động thanh lý bàn ghế văn phòng chính là góp phần vào bảo vệ môi trường sạch đẹp hơn.

Hạn chế

Bàn ghế văn phòng thanh lý đã qua sử dụng rất có thể đã xảy ra các lỗi gây ảnh hưởng đến chất lượng. Mức độ hư hại của mỗi loại khác nhau nên chất lượng sản phẩm thường sẽ giảm. Do đó, chất lượng sản phẩm thường không đồng đều. Nếu bạn không lựa chọn được đơn vị uy tín rất có thể bạn sẽ không tiết kiệm được chi phí từ quá trình mua bàn ghế cũ.

Trong quá trình sử dụng hoặc vận chuyển thì bàn ghế cũ sẽ không tránh khỏi được những vết xước hoặc vết bẩn, đó là điều bạn phải chấp nhận. Chính vì vậy lựa chọn bàn ghế văn phòng thanh lý chưa bao giờ là phù hợp với những công ty mới.

Thanh lý bàn ghế văn phòng cũ thường không đảm bảo được với số lượng lớn. Nếu khách hàng muốn mua với số lượng lớn và có sự đồng đều thì việc lựa chọn bàn ghế cũ sẽ thường khó đáp ứng được. Văn phòng của bạn khó có được sự đồng bộ và chuyên nghiệp.

Lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ cần lưu ý những gì?

Bạn nên lưu ý khi chọn mua bàn ghế văn phòng cũ
Bạn nên lưu ý khi chọn mua bàn ghế văn phòng cũ

Tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước hết, bạn cần quan sát tổng thể không gian làm việc về: diện tích, màu sắc, phong cách trang trí,…Bàn ghế văn phòng thanh lý khi lựa chọn cần đảm bảo phù hợp với các yếu tố trên. Số lượng bàn ghế sử dụng vừa đủ. Bạn không nên tham rẻ mà mua số lượng lớn sẽ khiến văn phòng trở nên chật chội và lộn xộn.

Màu sắc cần phù hợp với màu sơn tường và các nội thất khác: tủ văn phòng, đồ decor,…Phong cách thiết kế và kiểu dáng cũng phải đồng bộ. Không gian làm việc của bạn mới trở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn dù sử dụng những bộ bàn ghế cũ.

Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo chất lượng

Hãy kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng
Hãy kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng

Chất lượng vẫn là yếu tố hàng đầu mà khách hàng cần quan tâm. Khi mua hàng đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra thật kỹ càng. Sản phẩm đã qua sử dụng và có lỗi hay chưa? Bạn cần đánh giá thật kỹ lưỡng. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình làm việc của bạn.

Về vấn đề chất lượng, bạn nên làm rõ với bên cung cấp. Trước hết, bạn sẽ hỏi chi tiết về tình trạng của bàn ghế văn phòng. Sau đó, bạn kiểm tra kỹ lưỡng lần lượt từng sản phẩm. Bạn có thể ngồi thử để đảm bảo chắc chắn về độ an toàn khi sử dụng.

Điều này là cần thiết bởi nhiều đơn vị làm việc thiếu uy tín có thể sẽ lừa dối khách hàng. Bạn vừa mua sản phẩm cũ kém chất lượng vừa mất một khoản tiền lớn sẽ rất đáng tiếc.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp bàn ghế văn phòng cũ

Đối với bàn ghế văn phòng thanh lý, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp thật uy tín. Điều này vô cùng quan trọng, bởi họ quyết định tới chất lượng, mẫu mã sản phẩm của bạn. 

Địa chỉ cung cấp nội thất thanh lý uy tín sẽ phản ánh chính xác tình trạng sản phẩm, chất lượng, mẫu mã, số lượng,…Họ sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với không gian văn phòng. Bạn tránh được các trường hợp mua thiếu hay mua thừa làm ảnh hướng tới quá trình sử dụng.

Hiện nay, các nhóm thanh lý nội thất văn phòng trên Facebook có rất nhiều công ty thanh lý, bán lại bàn ghế cũ với giá cả rất phải chăng. Thậm chí nhiều sản phẩm cao cấp sử dụng cực ít mà bán giá rất tốt, xứng đáng để bạn có thể cân nhắc.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm những nhà cung cấp bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ để sản phẩm được đảm bảo thay vì mua trực tiếp từ công ty khác.

Có nên lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ hay không?

“Phù hợp” là câu trả lời cho câu hỏi này. Đối với đồ văn phòng thanh lý, chúng ta vẫn nghe câu “cũ người mới ta”. Mẫu bàn ghế văn phòng đảm bảo đúng nhu cầu, hợp phong cách trang trí, giá thành phải chăng bạn đều có thể lựa chọn.

Trường hợp bạn e ngại những hạn chế khi sử dụng bàn ghế văn phòng thanh lý. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu bàn ghế văn phòng mới ở phân khúc giá rẻ. Chúng cũng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà bạn vẫn được sở hữu những mẫu bàn ghế mới đáp ứng được nhu cầu ngon, bổ, rẻ của mình.

Bàn ghế văn phòng Ba Huy giá rẻ được nhiều công ty sử dụng
Bàn ghế văn phòng Ba Huy giá rẻ được nhiều công ty sử dụng

Ba Huy là thương hiệu nội thất giá rẻ và chất lượng. Các mẫu bàn ghế văn phòng tại đây thậm chí không hề đắt hơn bàn ghế thanh lý. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên, màu sắc phong phú,…

Cao cấp hơn, bạn có thêm sự lựa chọn đến từ thương hiệu Govi. Các sản phẩm tại đây mang đến sự cao cấp, tinh tế phù hợp cho những văn phòng hiện đại bắt kịp mọi xu hướng thịnh hành nhất.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tức khác

Những tư vấn mới những xu hướng nội thất văn phòng 2024
SEO là gì trong Marketing?
SEO là gì trong Marketing? 10 Kỹ năng cho người làm SEO

Làm Marketing online, chắc hẳn nhiều người không còn xa lạ với thuật ngữ SEO, đặc biệt là những người quan tâm đển thứ hạng và traffic cho website của mình. Bên cạnh sử dụng các công cụ hỗ trợ, SEOer cũng cần phảo có những kỹ năng, kiến thức về cách thức vận hành […]

4 Bước gia tăng mức độ gắn kết giữa các nhân viên với nhau
Employee engagement là gì? 10 Cách gắn kết nhân viên

Employee Engagement là gì? – Employee Engagement hay còn gọi là gắn kết nhân viên. Đó chính là bí quyết để xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, cùng nhau cố gắng vì mục tiêu chung để từng bước đưa doanh nghiệp ngày một phát triển hơn. Vậy làm thế nào để gắn […]

Quỹ lương là gì?
Quỹ lương là gì? 5 Bước xây dựng quỹ lương doanh nghiệp

Trước khi đi vào hoạt động của một doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với câu hỏi liên quan đến nguồn ngân sách như: “Quỹ lương là gì?”. Đây là một vấn đề quan trọng, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bản chất và cách xây dựng quỹ lương […]

So sánh giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Inbound marketing là gì? So sánh với Outbound marketing

Hai phương pháp marketing phổ biến được các doanh nghiệp áp dụng kết hợp với nhau là Inbound Marketing và Outbound Marketing. Cho dù, hai phương pháp này phổ biến nhưng các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu rõ hai loại hình marketing này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông […]

Bất cứ tổ chức nào cũng cần xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp
Bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp | Các quy tắc cơ bản

Ở quá trình hình thành nền văn hóa của mỗi tổ chức, bất cứ nhà quản trị nào cũng sẽ phải xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp một cách cực kỳ cụ thể. Đến với bài viết ngày hôm nay, mời bạn hãy cùng theo chân Govi đi tìm hiểu chi […]

TƯ VẤN THIẾT KẾ TRỌN GÓI

Với hơn 10+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hơn 100.000 đối tác, Govi sẽ mang đến cho bạn thiết kế không gian 2D và định hướng không gian 3D miễn phí theo tiêu chí Phù hợp phong cách - Khẳng định chất riêng - Chi phí tối ưu - Đầy đủ tiện ích.

Tư vấn ngay
homeTrang chủ
mapShowroom
call
messMessenger
zaloZalo
messHợp tác messMessenger zaloChat Zalo showrommShowroom callGọi ngay