GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Kinh doanh online mùa dịch Covid: biến thách thức thành cơ hội

Trong hai năm vừa qua, khi dịch Covid-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp thì nó đã tạo nên những tác động nghiêm trọng đến nền kinh tế của tất cả nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Trong đó, các doanh nghiệp, công ty là đối tượng phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do bệnh dịch này vì nó khiến mọi hoạt động kinh doanh phải tạm ngừng hoạt động. Trước bối cảnh này thì nhiều doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng chuyển sang hướng kinh doanh mới là kinh doanh online và mở ra nhiều cơ hội tồn tại, phát triển khả quan.

Kinh doanh online tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19

Theo thống kê thì trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, các kênh tiêu dùng tại chỗ đã chịu ảnh hưởng tiêu cực, còn kênh online tăng 100% doanh thu. Bởi vì trong tình hình hiện nay thì người tiêu dùng rất ngại tới nơi đông người nên đã có không ít doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp và phát triển kênh bán hàng online. Cụ thể là doanh nghiệp sẽ thành lập các trang web, nhóm trên Facebook, Zalo… nhằm quảng bá, đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ triển khai chính sách giao hàng tới tận nhà và từ đó bán được sản phẩm, tăng thêm doanh thu hiệu quả.

Những điều doanh nghiệp cần lưu ý khi kinh doanh online

Khi kinh doanh online thì mạng xã hội là cách hiệu quả nhất để doanh nghiệp kết nối, quảng bá hình ảnh, sản phẩm cùng các chương trình khuyến mại tới khách hàng. Nhưng khi bạn đăng nội dung giới thiệu sản phẩm thì cần phải xây dựng một nội dung thông tin đầy đủ, hấp dẫn sẽ làm tăng mức độ tìm hiểu sản phẩm của khách hàng và từ đó tác động rất lớn đến nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

Kinh doanh online thời covid 19 cơ hội và thách thức

Thứ hai là doanh nghiệp phải đảm bảo sự đồng nhất giữa các website bán hàng của mình. Vì chúng ta thường mở rộng phân phối sản phẩm ở nhiều website t điện tử khác nhau nên hãy chắc chắn rằng thông tin sản phẩm ở tất cả các website đều giống nhau. Ngoài ra, các doanh nghiệp cần chú ý tránh tình trạng chỉ tập trung vào trang thương mại điện tử chính nổi tiếng nhất mà quên mất các trang mạng hạng hai. Vì điều này sẽ tạo ra độ chênh lệch trong nội dung giữa các trang cho cùng một sản phẩm và nó sẽ làm người tiêu dùng cân nhắc nhiều hơn, dẫn đến tỷ lệ mua hàng giảm sút.

Theo nhận xét của các chuyên gia kinh tế thì việc doanh nghiệp chuyển hướng hướng sang phương thức kinh doanh online sẽ giúp một số doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp cần phải chú ý một số điều quan trọng về vấn đề kinh doanh online mà nội thất Govi vừa chia sẻ để có thể biến thách thức thành cơ hội và đạt được hiệu suất bán hàng tốt nhất.

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Govi Group không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Giỏ hàng 0
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường