Ghế xoay văn phòng Ryan R11-L thiết kế đạt tiêu chuẩn Ergonomic – bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế mắc các bệnh văn phòng. Ghế xoay lưng lưới phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người ngồi, quên đi sự ngột ngạt, nâng cao năng suất công việc.
Ghế xoay văn phòng RyanR11-L được nhập khẩu và phân phối bởi Govi Furniture
✅
Ergonomics design
Thiết kế Công thái học. Tốt cho sức khoẻ
✅
100/60 Gas Cylinder/Pass BIFMA
Điều chỉnh chiều cao ghế 100-110cm
✅
Height Lumbar
Đệm lưới kết hợp với nhựa nguyên sinh đỡ hõm lưng phù hợp cơ thể -> chống đau mỏi lưng.
✅
Armrest fixed nylon
Tựa đỡ tay phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc -> chống căng mỏi cơ vai – tay.
✅
Material Info: Black Plastic frame with mesh
Khung nhựa nguyên sinh đỡ phần lưng lưới cao cấp, chống tích nhiệt và chống ẩm mốc tốt -> Cảm giác ngồi êm ái và thoải mái.
✅
Multi-function Mechanism
Chuẩn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng -> được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu khuyên dùng.
✅
Premium base
Chân đế được thiết kế nhựa nylon chất lượng cao cấp.
TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM GHẾ CỦA GOVI ĐỀU ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG CAO VỚI NHỮNG CHỨNG NHẬN DANH GIÁ
✅Chứng nhận SGS Thụy Sĩ: sản phẩm nội thất cam kết đạt tiêu chuẩn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là cơ sở để người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng sử dụng đồ dùng nội thất của Govi vì sự an toàn.
✅Chứng nhận BIFMA Hoa Kỳ từ Hiệp hội các nhà sản xuất kinh doanh đồ nội thất: cam kết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt về độ bền, chất lượng, tính ổn định cho các sản phẩm nội thất.
✅Sản phẩm sử dụng hệ thống Pittong từ Hàn Quốc.
✅Cúp vàng, huy chương vàng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao và quyền sử dụng dấu hiệu được trao tặng bởi Viện nghiên cứu Doanh nghiệp Nhỏ & Vừa Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo Viện Quản trị quốc tế.
10 Lý do vượt trội của Thương hiệu nội thất GOVI so với các nơi khác, khiến hàng ngàn doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân chọn mua:
✅Sản phẩm thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt bậc với giá thành tốt nhất.
✅Thời gian bảo hành sản phẩm tại GOVI 12-36 tháng. Dịch vụ bảo hành tận tâm nhất hiện nay, với chế độ bảo hành tận nơi, chuyên nghiệp, phục vụ 24/7. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với từng sản phẩm mình đã tin mua.
✅Nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt và duy nhấtchỉ có tại nội thất GOVI: miễn phí hoàn toàn vận chuyển cho đơn hàng trên 1tr với 3 quận nội thành Hà Nội, tặng kèm bình xịt bóng da, tấm lưới tựa lưng, miếng lót da để máy tính...
✅Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp, văn phòng, cá nhân...giúp GOVI mang đến những giải pháp không gian tốt nhất, những sản phẩm có sẵn và phù hợp nhất với không gian văn phòng hiện nay.
✅Là một nhà sản xuất, chúng tôi tự tin sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, được kiểm tra các khâu kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, mà không thông qua bất kỳ một trung gian nào, và đồng nghĩa với việc giá thành bạn mua luôn được tốt nhất.
✅10 năm hoạt động trong nội thất, giúp GOVI sở hữu một đội ngũ kỹ thuật đông đảo nhất, chuyên nghiệp nhất trong thi công lắp, lắp đặt. Bất cứ văn phòng nào cũng sẽ được hoàn thiện, lắp đặt tận nơi trong thời gian ngắn nhất.
✅Sản phẩm cực kỳ đa dạng, từ vân gỗ, màu chân, kiểu dáng..đầy đủ màu sắc để bạn đồng nhất màu thương hiệu cho văn phòng.
✅Các sản phẩm luôn hướng tới sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm được thiết kế kích thước tiêu chuẩn, ghế thiết kế phù hợp giúp cột sống lưng luôn được bảo vệ.
✅Các chính sách sản phẩm, dịch vụ luôn rõ ràng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình mua sắm, sử dụng.
✅Sản phẩm của thương hiệu nội thất GOVI đã được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.
Showroom rộng, hàng luôn có sẵn để khách hàng đến và lựa chọn những sản phẩm hoàn hảo nhất cho không gian làm việc của mình.
Thương hiệu nội thất GOVI luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất.
I. HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Nhân viên GOVI giao hàng:Nhân viên GOVI sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Hàng sẽ được vận chuyển từ Tổng kho GOVI tại Khu đô thị Geleximco, Hà Đông, Hà Nội và Tổng kho hàng tại Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian: Đối với các đơn hàng nhỏ lẻ tại các tỉnh thành GOVI chưa thiết lập showroom, GOVI sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu. Trong trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước. (Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán).
II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI HÀ NỘI VÀ TP HỒ CHÍ MINH
Định nghĩa về khu vực giao hàng tại Hà Nội và Tp. HCM
Tỉnh/ TP
Nội thành
Ngoại thành 1
Ngoại thành 2
Hà Nội
Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông
Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm, Long Biên
Các quận huyện khác
TP. Hồ Chí Minh
Quận 1,2, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình
Quận 12, Gò Vấp, Bình Tân,Tân Phú
Các quận huyện khác
Phí Giao hàng và lắp đặt tại Hà Nội và TP.HCM
Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng giá trị ≥ 5tr trên tất cả các quận nội thành Hà Nội và TP. HCM
Những đơn hàng giá trị < 5tr hoặc các đơn hàng ở ngoại thành sẽ tính phí, tùy khu vực nhân viên kinh doanh sẽ báo phí giao hàng cụ thể
Chính sách trên không áp dụng với tủ sắt, các sản phẩm to quá khổ.
Chính sách vận chuyển trên không áp dụng với các tuyến đường cấm tải. Với các tuyến này khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ.
IV. III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Ở CÁC TỈNH THÀNH KHÁC (Quý khách vui lòng nhấn vào từng tỉnh để biết thêm chi tiết)
- Với các đơn hàng có sẵn, giao trong vòng 1-2 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 3-7 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đặt hàng, giao hàng trong giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần trừ ngày Lễ, Tết theo quy định.
VII. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT
Miễn phí lắp đặt với mọi đơn hàng: bàn, ghế, tủ và các sản phẩm nội thất văn phòng khác.
Thời gian áp dụng: từ ngày 15/09/2020.
Thương hiệu nội thất GOVI luôn mong muốn được phục vụ và mang đến sự hài lòng cho Quý khách cả trước và sau khi mua bằng những chính sách chăm sóc ưu đãi, tận tâm nhất. Sau khi nhận hàng, nếu có bất kì vấn đề gì về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ theo đường dây nóng: 1900 4752 (nhánh 2)
Thời gian phục vụ: Từ 8h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ: Số 44-45 D4 Khu ĐTM Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Quy định về thời hạn bảo hành
Nhóm sản phẩm
Thời gian bảo hành
Ghế da bò Passo
36 tháng
Các sản phẩm khác
12 tháng
Sản phẩm khuyến mãi, tặng kèm
Không bảo hành
Trường hợp được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng kí bảo hành kể từ ngày giao hàng (Phiếu bán hàng đồng thời là Phiếu bảo hành)
- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc lắp đặt, vận chuyển
Trường hợp không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày giao hàng)
- Sản phẩm/ linh kiện không phải do GOVI sản xuất và phân phối
- Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến GOVI.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn…
- Phần vải, lưới, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình khách hàng tự tháo lắp, di chuyển, sử dụng.
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, GOVI sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao của Nội thất GOVI luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình nhất
ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: noithatgovi@gmail.com, GOVI sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác minh, nhân viên chăm sóc khách hàng GOVI sẽ liên hệ và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 5 chiếc, GOVI bảo hành tại kho xuất hàng. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra, sửa chữa.
Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, GOVI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc GOVI sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.
– Thời gian bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.
Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ để được hướng dẫn và giải đáp: Tổng đài: 1900 4752(nhánh 2)
Govi hướng tới trở thành nhà sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam và khu vực. Đem đến cho khách hàng cảm giác: "Như một ông chủ thực thụ" trong không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới. Từ đó Govi không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của mình. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng và chia sẻ công khai tại đây.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm dịch vụ Govi, xin gọi tổng đài 1900 4752 để được giải đáp. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để nhân viên tra cứu.
Một số sản phẩm Govi sẽ lắp đặt tại tổng kho vận chuyển tới cho khách hàng, một số sản phẩm khác các nhân viên kỹ thuật của Govi sẽ đến nhà bạn để lắp đặt và bố trí ở nơi bạn muốn.
Tất cả sản phẩm của đơn hàng trực tuyến sẽ được chuyển trực tiếp từ kho đến nhà khách hàng tuy nhiên nếu bạn muốn nhận sản phẩm đã đặt trực tuyến tại showroom hoặc tổng kho của nội thất Govi thì chúng tôi sẽ hỗ trợ:
Địa chỉ showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ tổng kho: Số 44 -45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Đối với các đơn hàng trên 1.000.000đ và trong vòng bán kính 5km tính từ kho Govi tới các khu vực Nam Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Xuân, Govi miễn phí hoàn toàn vận chuyển. Với các khu vực và giá trị đơn hàng khác, Govi hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển, chi phí sẽ rơi vào 50.000đ đến 250.000đ, đặc biệt sẽ miễn phí hoàn toàn vận chuyển cho đơn hàng trên 5.000.000đ với mọi đơn hàng cho khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội. Chi tiết xem tại Chính sách vận chuyển.
Có. Trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng (đối với khách hàng mua lẻ), quý khách cần liên hệ với bộ phận kế toán để lấy hóa đơn VAT. Sau 7 ngày công ty sẽ không chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT cho quý khách.
Với những khách hàng khôngcó nhu cầu lấy VAT thì giá sản phẩm bằng đúng giá đã ghi trên website. Đối với quý khách hàng có nhu cầu lấy VAT, vui lòng cộng thêm 10% vào giá.
Bộ phận kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng chỉ làm việc trong giờ hành chính, tuy nhiên các bộ phận kỹ thuật có thể thi công ngoài giờ hành chính tùy theo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Có, showroom trưng bày sản phẩm 500m2 tại địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho quý khách tham khảo, trước khi quyết định mua sản phẩm.
Ghế xoay văn phòng Ryan R11-L
SKU: R11-L
Chất liệu: Lưng lưới, Tay nhựa PP, Nệm mousse bọc vải, Chân hợp kim
Govi tự hào trở thành đối tác chiến lược, đồng hành cùng sự phát triển của hơn 20.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, kiến tạo không gian văn phòng làm việc sang trọng & đẳng cấp trong 10 năm qua.
Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture
Trở thành nhà sản xuất và cung cấp nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam và khu vực. Đem đến cho khách hàng cảm giác: "Như một ông chủ thực thụ" trong không gian nội thất hiện đại, trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới.