GOVI FURNITURE Nội thất văn phòng phong cách hiện đại số 1 Việt Nam
Tư vấn bán hàng 090 912 1111
Tổng đài tư vấn 1900 4752

Bứt phá thành công, chinh phục mọi giới hạn với tuyệt chiêu tăng 200% năng suất công việc

Năng suất làm việc luôn được xem như một chỉ số đo lường năng lực và quyết định đến sự phát triển của công việc trong tương lai. Nếu như chúng ta không biết cách xử lý, làm việc khoa học dưới áp lực về khối lượng công việc, chỉ tiêu, thời gian… thì rất dễ làm ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như chất lượng làm việc. Do đó mà các bạn cần phải nắm được những tuyệt chiêu hữu ích sau đây để có thể gia tăng 200% hiệu suất làm việc của mình để có thể chinh phục mọi giới hạn bản thân, cải thiện hiệu quả công việc đáng kể.

Biết cách sắp xếp các mục tiêu công việc phù hợp

Một trong những tuyệt chiêu giúp dân văn phòng có thể tăng năng suất lao động đó là các bạn phải biết cách lựa chọn, sắp xếp giải quyết các công việc theo thứ tự hợp lý. Theo đó thì những việc nào cần gấp và quan trọng sẽ được ưu tiên làm trước, sau đó mới đến các công việc và ít quan trọng hơn và chưa cần gấp.

Bứt phá để thành công • NỮ DOANH NHÂN - BusinessWoman Magazine

Khi chúng ta lập được danh sách các việc cần làm theo thứ tự nói trên sẽ tránh được tình trạng phải tập trung xử lý nhiều việc cùng lúc khiến bạn thấy mệt mỏi, khó tập trung và không đảm bảo hiệu quả như mong muốn.

Kiểm soát thời gian làm việc hợp lý

Bên cạnh việc lập danh sách những công việc một cách khoa học thì các bạn còn phải biết cách kiểm soát thời gian làm việc hợp lý. Hãy loại bỏ hết các yếu tố đang chiếm dụng quá nhiều thời gian của bạn, ví dụ như điện thoại, tán gẫu với đồng nghiệp. Hãy tắt hết các ứng dụng mạng xã hội không liên quan đến công việc của mình, tập thói quen không cầm điện thoại quá nhiều trong giờ làm việc hay ham vui nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp.Vì nó sẽ làm tiêu tốn rất nhiều thời gian làm việc của bạn và làm giảm hiệu quả công việc.

Có thời gian nghỉ ngơi phù hợp

Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng khi chúng ta nghỉ ngơi trong quãng thời gian ngắn sẽ giúp duy trì sự tập trung tốt hơn và hạn chế sự suy giảm hiệu suất làm việc tối ưu. Do đó các bạn hãy tạm nghỉ trong khoảng 1 – 2 phút sau khi làm việc được 30 phút để thư giãn tinh thần, chúng sẽ giúp bạn tập trung làm việc tốt hơn trong cả ngày dài, giữ cho hiệu suất làm việc luôn ở mức tối đa. Chúng ta có thể dùng khoảng thời gian nghỉ ngơi để vận động cơ thể, giải lao tinh thần sẽ giúp làm giảm căng thẳng hiệu quả.

Năng suất làm việc là một trong những lợi thế cực kỳ lớn giúp bạn có thể tồn tại được trong môi trường văn phòng đầy áp lực và cạnh tranh. Do đó mà những tuyệt chiêu giúp nâng cao năng suất làm việc nội thất Govi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể bứt phá thành công, được trọng dụng và thăng tiến trong công việc.

Tầm nhìn - sứ mệnh Govi Furniture

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Govi Group không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP

Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.

NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.

SHOWROOM HIỆN ĐẠI

Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.

1900 4752
Giỏ hàng
Giỏ hàng 0
Gọi ĐT tư vấn ngay
Chat ngay qua Messenger
Chat ngay qua Zalo
Xem bản đồ chỉ đường